-
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Dành cho các dòng sản phẩm chính hãng HIKVISION
1. Chính sách đổi mới:
Đổi mới ngay sản phẩm trong 10 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.
Điều kiện đổi mới:
- Sản phẩm còn mới 100% và đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm .
- Chính sách bảo hành (không tính phí):
- Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…), nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.
Điều kiện bảo hành:
- Thiết bị , sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm.
- Thiết bị , sản phẩm được mua từ Sala hoặc các đại lý của Sala
- Thiết bị , sản phẩm có tem bảo hành và còn thời hạn bảo hành tính đến thời điểm Sala nhận được
- Thiết bị không bị chập , cháy nổ, rơi vỡ , cắt dây…
- Thiết bị , sản phẩm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu.
- Thiết bị , sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo
2.Thời gian bảo hành:
- Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ 2-5 ngày.
Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác (trong điều kiện kho hàng demo của Sala có sẵn, hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng (khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được hàng bảo hành gửi trả. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ , chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng).
– Chính sách hỗ trợ sửa chữa (có tính phí):
Thiết bị , sản phẩm được mua và có tem từ Sala còn hạn bảo hành nhưng không nằm trong điều kiện bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa tính phí như sau:
- Nếu thay bo mạch ( với những hàng TVI , IP thông dụng tính 70% của tổng giá trị của thiết bị đó theo giá trị hiện tại của thiết bị đó)
- Nếu đổi mới toàn bộ ( tính 90% tổng giá trị hiện tại của thiết bị đó )
- Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ báo phí cho khách hàng ( dựa trên sự hỗ trợ của Sala và nguồn hàng thay thế – thông thường từ 30-70% giá trị của thiết bị đó)
3. Thời gian hỗ trợ sữa chữa:
- Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ 5 -10 ngày.
- Trường hợp hàng hóa không có bo mạch thay thế (thiết bị đặc biệt) phải gửi sang hãng để sửa chữa (Mức phí và thời gian sẽ được báo cụ thể và phải được sự đồng ý của khách hàng, đồng thời khách hàng phải thanh toán 50% tổng giá trị sửa chữa trước khi gửi đi) Hàng hóa sẽ không được cho mượn miễn phí trong khi chờ bảo hành.
4. Hàng không được bảo hành
- Hàng mua từ Sala đã hết hạn bảo hành.
- Hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…
- Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích , Thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
- Nếu thay bo mạch (với những hàng TVI , IP thông dụng tính 70% tổng giá trị của thiết bị được thay thế theo giá trị hiện tại)
- Nếu đổi mới toàn bộ ( tính 90% tổng giá trị của thiết bị đó hoặc giá trị của thiết bị khác đã được nâng cấp theo giá trị hiện tại)
- Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp Sala sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên nguồn hàng thay thế có sẵn nhưng không được ưu tiên hỗ trợ)
- Hàng không mua hoặc không có tem bảo hành (Phiếu BH điện tử) từ Sala sẽ không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về bảo hành.
5. Hàng bảo hành đặc biệt
- Chỉ dành cho các sản phẩm Smartline do Sala độc quyền phân phối
- Hàng có dán tem bảo hành đặc biệt và theo thời hạn ghi trên tem
- Hàng được bảo hành 2 năm miễn phí ngay cả khi bị cháy, nổ * ( với điều khoản riêng)
- Không bảo hành trong những trường hợp lỗi do cố ý hoặc thay đổi hình dáng ban đầu của thiết bị.
6. Qui định chung khác
- Tem bảo hành có giá trị khi không bị rách rời , cạo sửa.., Hoặc đúng thông tin SĐT trên dữ liệu bảo hành điện tử
- Hàng sửa chữa hoặc thay linh kiện chưa bao gồm thuế VAT. Nếu xuất thuế VAT phải tính thêm 10% giá trị . Trên HĐTC sẽ là tên của thiết bị được thay thế .
- Nếu khách hàng ở tỉnh, khách hàng được quyền yêu cầu mở ra và xem ngay tình trạng khi mang hàng đến.
- Nếu khách hàng muốn xem tình trạng bo mạch nhân viên bảo hành Sala phải có trách nhiệm chụp cận cảnh và gửi cho khách. Sala miễn phí trả sản phẩm BH qua CPN đối với các SP còn thời hạn bảo hành. Nếu hết BH cước phí CPN quý khách sẽ chi trả.
- Nếu hàng thay thế và đổi mới, chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của khách ( không trả lại và hủy đi ) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần.
- Thời gian để bảo hành thiết bị được tính từ khi Sala thông báo nhận được hàng và trong ngày làm việc hành chính . Không tính ngày nghỉ và ngày lễ.
Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.
» Mọi ý kiến đóng góp cho chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn vui lòng LH