STT |
Câu hỏi |
Trả lời |
---|---|---|
Đầu ghi hình NVR/DVR |
||
1 |
Làm thế nào để cập nhật phần mềm (Upgrade firmware) cho đầu ghi hình Hikvision? |
• Hiện tại , các thiết bị Hikvision hỗ trợ cập nhật phần mềm qua trình duyệt , qua phần mềm ( như iVMS-4200, Batch Config ). Riêng đầu ghi hình, có thể thực hiện cập nhật bằng cách sử dụng cổng USB. |
2 |
Làm thế nào cài đặt hàng loạt thiết bị camera IP hoặc đầu ghi hình DVR/ NVR? |
Hikvision có hỗ trợ phần mềm Batch Configuration. Phần mềm cho phép kích hoạt hàng loạt thiết bị , sao chép cấu hình , thông số giữa các thiết bị . Sử dụng phần mềm Batch Configuration giúp cài đặt nhiều thiết bị , tiết kiệm thời gian đáng kể. |
3 |
Tại sao tôi không thể một số chức năng cảnh báo trên đầu ghi Hikvision? |
• Cài đặt không chính xác : chưa chọn tính năng thông báo về phần mềm , cảnh báo âm thanh , gửi email … |
4 |
Tại sao đã gắn ổ cứng cho đầu ghi hình nhưng xem lại không có dữ liệu? |
Các bước kiểm tra : |
5 |
Tại sao đã gắn ổ cứng vào đầu ghi nhưng đầu ghi hình báo không có ổ cứng? |
Có thể Cáp cho ổ cứng ( cáp nguồn hoặc cáp SATA ) bị lỏng hoặc hỏng . Nếu các cáp này bình thường và không bị lỏng, có thể Ổ cứng bị lỗi hoặc Cổng SATA của đầu ghi hình bị hỏng. |
6 |
Xem trực tiếp qua trình duyệt / phần mềm có tiếng nhưng khi xem lại thì không có âm thanh? |
Nguyên nhân : |
7 |
Tại sao đầu ghi hình hiển thị sai ngày giờ? |
• Do đặt thời gian thủ công không chính xác >> Cài đặt lại cho đúng |
8 |
Tại sao màn hình đầu ghi hình không hiển thị hình ảnh? |
• Kiểm tra xem các đèn trên đầu ghi hình có sáng không ? ( Đèn Tx/Rx , đèn nguồn ..). Nếu không lên thì do chưa bật công tắc nguồn hoặc nguồn cấp có vấn đề |
9 |
Tại sao không thể sử dụng các nút bấm ở trên đầu ghi hình? |
• Vui lòng nâng cấp phiên bản phần mềm ( firmware ) mới nhất. Nếu không hết có thể do phần cứng đã bị hỏng. |
10 |
Tại sao kết nối camera vào đầu ghi màn hình báo lỗi No video? |
• Đầu ghi không hỗ trợ độ phân giải camera ( VD cắm camera 3MP trong khi đầu ghi hình chỉ hỗ trợ 1MP ) |
11 |
Mật khẩu mặc định của dòng camera consumer – CAMERA WIFI ĐA NĂNG là gì? |
Tài khoản đăng nhập : admin |
12 |
Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đầu ghi hoặc camera IP Hikvision? |
• Với các thiết bị đầu ghi hình DVR/NVR và camera IP không có nút reset cứng, vui lòng tham khảo Quy trình khôi phục mật khẩu Hikvision của Sala và làm theo hướng dẫn. Sau khi làm theo quy trình trên, gửi thông tin cần thiết về email support@hikvisioncenter.vn. |
13 |
Tôi có thể tự reset mật khẩu cho camera IP/ đầu ghi hình Hikvision hay không? |
Có thể. Với các firmware mới , Hikvision hỗ trợ 1 khóa bảo mật . Sau khi kích hoạt mật khẩu cho thiết bị , sẽ có tùy chọn tạo một khóa mật khẩu . Ngoài ra Hikvision cũng hỗ trợ hình thức khôi phục mật khẩu bằng các câu hỏi bí mật . Trong trường hợp bạn quên mật khẩu, có thể sử dụng khóa mật khẩu đã tạo hoặc bằng cách trả lời chính xác các câu hỏi bí mật trên. |
14 |
Tại sao tính năng phát hiện chuyển động không hoạt động? |
• Cài đặt vùng phát hiện chuyển động không chính xác |
15 |
Tại sao tính năng phát hiện chuyển động hay báo động giả? |
• Có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như ánh sáng hay thay đổi . |
16 |
Tại sao không thể đăng nhập địa chỉ IP của đầu ghi hình/ Camera IP Hikvison vào trình duyệt web hoặc phần mềm IVMS 4200? |
• Đăng nhập sai thông số port ( cổng http , cổng Server port )>> kiểm tra lại thông số mạng của đầu ghi hình |
17 |
Tại sao đầu ghi hình Hikvision kết nối mạng chập chờn? |
• Kiểm tra lại dây mạng, cổng kết nối và switch mạng |
18 |
Tại sao Đầu ghi hình thường bị tắt đột ngột hoặc dừng chạy? |
• Điện áp đầu vào không ổ định hoặc quá thấp , hoặc Công suất nguồn không đủ >> Đo lại nguồn, thay nguồn khác |
19 |
Tại sao khi xem lại camera lại bị giật hình Tôi xem lại camera bị giật hình? |
Việc xem lại bị giật hình có thể do một số nguyên nhân |
20 |
Tại sao không thể sử dụng được chức năng PTZ trên đầu ghi HDTVI? |
• Với các camera PTZ TVI của Hikvision, kiểm tra giao thức điều khiển PTZ đã là Hikvision C / UTC hay chưa ? |
21 |
Tôi quên mất tài khoản Hik-connect phải làm như thế nào? |
Trong trường hợp bạn còn thông tin về số điện thoại , email dùng để đăng ký tài khoản Hik-Connect , bạn có thể tự khôi phục mật khẩu tài khoản. |
22 |
Tôi mất mật khẩu admin phần mềm ivms 4200, bây giờ phải làm như thế nào? |
Hướng xử lý : Cài lại phần mềm iVMS-4200 |
23 |
Đầu ghi hình IP Hikvision có hiển thị được hai màn hình độc lập trên hai màn hình không? |
Có. Một số đầu ghi hình , ví dụ Dòng đầu ghi DS-76/7700 NI – K , DS- 76/7700 NI-I, DS-9600 NI-I hiển thị màn hình chính và màn hình phụ thông qua hai cổng HDMI 1, HDMI 2 hoặc VGA1, VGA 2 . Các màn hình sẽ hoạt động độc lập và hiển thị hình ảnh khác nhau. |
24 |
Tôi có thể gán camera IP Hikvision từ xa về đầu ghi hình NVR Hikvision để quản lý được không? |
Có. Camera IP từ xa bạn cần cài đặt tên miền Hik-connect domain, Cameraddns hoặc sử dụng IP Wan tĩnh do nhà mạng cung cấp . Cách thực hiện giống như khi gán camera IP trong cùng mạng LAN vào đầu ghi hình NVR – chỉ thay đổi định dạng phần địa chỉ. |
25 |
Đầu ghi hình nào của Hikvision hỗ trợ tính năng ghi hình theo phát hiện chuyển động? |
• Tất cả các đầu ghi hình của Hikvision – gồm cả NVR và DVR đều hỗ trợ tính năng phát hiện chuyển động. Khi phát hiện chuyển động, đầu ghi hình của Hikvision có thể ghi hình, cảm báo cho người quản lý qua phần mềm, thông báo âm thanh, gửi email , phóng to màn hình giám sát … |
26 |
Có cách nào để kết hợp hình ảnh của nhiều đầu ghi hình lên một màn hình hay không? |
Có một số phương án cho phép kết hợp hình ảnh của nhiều đầu ghi hình lên một màn hình. |
27 |
Tại sao trên màn hình trực tiếp của đầu ghi hình Hikvision bị thiếu camera , trong khi xem qua điện thoại / máy tính thì vẫn có đủ camera? |
• Đầu ghi hình Hikvision cho phép cài đặt đổi vị trí hoặc ẩn các camera trên màn hình trực tiếp |
28 |
Đầu ghi IP Hikvision có hỗ trợ camera IP hãng khác không? |
Đầu ghi hình Hikvision có hỗ trợ một số giao thức riêng của các hãng như Panasonic, Axis, Bosch , … Ngoài ra cũng hỗ trợ các camera hỗ trợ chuẩn ONVIF, PSIA và cho phép tự định nghĩa giao thức kết nối ( Custom ) |
29 |
Đầu ghi hình NVR của Hikvision hỗ trợ độ phân giải đầu ra HDMI tối đa là bao nhiêu? |
Hiện tại , nhiều đầu ghi hình DVR/NVR của Hikvision đã hỗ trợ Độ phân giải tối đa HDMI 4K (3840 × 2160) . Đây là độ phân giải Ultra-HD ,phù hợp để hiển thị những camera có độ phân giải từ 5-8MP hoặc cao hơn. |
30 |
Đầu ghi của tôi tự khởi động lại là bị làm sao? |
Có thể do nguồn điện cung cấp cho đầu ghi hình không ổn định . Nên sử dụng nguồn cấp đi kèm đầu ghi. Ngoài ra, có thể đầu ghi hình bị lỗi phần mềm ( firmware) hoặc lỗi phần cứng. Nếu đã cài lại firmware mà hiện tượng trên vẫn xảy ra, vui lòng gửi về nơi cung cấp hàng để bảo hành sản phẩm. |
31 |
Làm thế nào xóa 1 file video trong ổ cứng đầu ghi hình? |
Hệ thống camera được thiết kế để hoạt động 24/24 và ghi lại mọi sự kiện trong tầm giám sát. Đầu ghi hình Hikvision không hỗ trợ việc xóa 1 file video cụ thể trong ổ cứng đầu ghi hình. |
32 |
Tại sao màn hình đầu ghi hình NVR Hikvision hiển thị lỗi The video stream type is not supported hoặc Kiểu luồng dữ liệu không được hỗ trợ ? |
Lỗi thường gặp trên đầu ghi hình NVR dòng E hoặc một số DVR. |
33 |
Tại sao không thể gán được camera IP Hikvision vào đầu ghi hình NVR ? |
Một số nguyên nhân : |
34 |
Sử dụng tên miền nào cho Đầu ghi hình DVR/NVR và camera IP Hikvision để xem từ xa qua mạng Internet ? |
Hiện tại , Hikvision cung cấp dịch vụ Hik-Connect và tên miền CameraDDNS hoàn toàn miễn phí. Cả hai dịch vụ này đều đã có máy chủ tại Việt Nam. |
35 |
Làm thế nào để điều khiển camera quay quét PTZ trên đầu ghi hình DVR/NVR Hikvision ? |
Đầu ghi hình Hikvision cho phép điều khiển camera quay quét PTZ bằng chuột , bằng phần mềm và bằng một số loại bàn điều khiển quay quét , tùy vào loại đầu ghi cụ thể ) |
36 |
Tại sao tôi không nghe được âm thanh khi xem camera dù đầu ghi hình/ camera đã lắp mic thu âm? |
• Nếu không nghe được tiếng trên điện thoại , cần kiểm tra xem kiểu luồng dữ liệu ( Video type ) đã là Video& Audio chưa. Lưu ý cài đặt cho cả luồng dữ liệu chính và luồng dữ liệu phụ ( Main Stream và Sub Stream ) |
37 |
Làm thế nào để tắt tiếng kêu Tit tit trên đầu ghi hình Hikvision? |
Tiếng kêu tit tit trên đầu ghi hình có tác dụng thông báo cho người sử dụng một số lỗi của đầu ghi hình ( như đầy ổ cứng, lỗi ổ cứng, không ghi hình, đăng nhập bất hợp pháp … ) hoặc thông báo khi có sự kiện báo động ( như phát hiện chuyển động, phát hiện xâm nhập, cảnh báo ngõ vào báo động … ). |
38 |
Làm thế nào để tính được thời gian lưu trữ của hệ thống camera giám sát tùy theo dung lượng ổ cứng? |
Thời gian lưu trữ phụ thuộc vào dung lượng ổ cứng, vào chuẩn nén hình ảnh H.264 hay H.265 và một số thông số khác. Thông thường, ở chất lượng hình ảnh bình thường ( thông số mang tính tham khảo ) |
39 |
Khi mất điện, dữ liệu của camera trong đầu ghi hình có bị mất không? |
Việc mất điện chỉ làm gián đoạn quá trình ghi hình trong thời gian mất điện. Dữ liệu và các cấu hình của thiết bị sẽ không bị mất. |
40 |
Công nghệ nén hình ảnh H.265+ mà Hikvision giới thiệu có gì mới ? |
H.265+ Công nghệ mã hóa mới nhất trong lĩnh vực giám sát Video. Với những thuật toán thông minh, H.265+ giúp giảm bitrate cho video dựa trên công nghệ mã hóa tiêu chuẩn. Công nghệ H.265+ trên đầu ghi hình có thể giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ lên đến 4 lần so với công nghệ nén hình ảnh H.264. |
41 |
Không thể lưu cấu hình thiết bị Hikvision? |
Có thể Do firmware thiết bị bị lỗi >> Thử khôi phục lại thiết bị mặc định, sau đó cấu hình lại. |
42 |
Tại sao khi xem hình ảnh camera trên phần mềm điện thoại vỡ hình, nhòe hình? |
• Kiểm tra xem bạn đã xem ở độ nét cao nhất chưa . Trên Hik-Connect, bấm chọn độ phân giải HD , còn trên iVMS-4500 thì bấm biểu tượng và chọn Clear hoặc hình ảnh đẹp |
43 |
Tại sao khi xem trực tiếp bằng điện thoại và máy tính đều có tiếng, nhưng khi xem lại thì không có tiếng? |
Nguyên nhân : Do chưa bật chế độ ghi âm thanh >>> Trên giao diện web vào lần lượt theo các bước: Configuration -> Storage -> Schedule Settings -> Record Schedule -> tích vào ô Record Audio và lưu lại. |
44 |
Tại sao tôi không thể điều khiển đầu ghi hình bằng điều khiển từ xa? |
• Một số Đầu ghi hình không hỗ trợ điều khiển từ xa |
45 |
Đầu ghi hình khi mất điện quay về mốc thời gian năm 1970 hoặc 2012? |
Hiện tượng trên có thể do một số nguyên nhân |
46 |
Đầu ghi Hikvision bị lỗi không Online CLoud P2P/Hik-connect. |
Nguyên nhân : Thường do cấu hình mạng chưa chính xác. |
47 |
Hướng xử lý lỗi không thể gán camera IP từ xa vào đầu ghi hình |
Nguyên nhân : |
48 |
Tại sao camera lắp tại nhà xưởng hay bị nhiễu hình? |
Nguyên nhân: |
49 |
Hikvision có giải pháp lắp đặt camera trên ô tô hay các phương tiện giao thông không? |
Hikvision là nhà sản xuất thiết bị giám sát hàng đầu thế giới, có thể cung cấp nhiều sản phẩm, giải pháp đa dạng. Về yêu cầu lắp đặt camera trên ô tô , xe khách hay phương tiện giao thông , Hikvision có những sản phẩm chuyên dụng. Ví dụ : Đầu ghi hình chuyên dụng cho camera có thiết kế đặc biệt, chống sốc, chống bụi, hoạt động với điện áp nguồn cấp thay đổi trên ô tô. Hãng cũng có giải pháp chuyên dụng, giúp quản lý số lượng lớn thiết bị trên bản đồ, theo thời gian thực. |
50 |
Tại sao tôi thực hiện theo QUY TRÌNH KHÔI PHỤC MẬT KHẨU HIKVISION , nhận được email của Sala, nhưng không thành công / không khôi phục được mật khẩu: |
Với trường hợp reset mặc Code : |
51 |
Tải firmware dành cho camera IP/Đầu ghi hình Hikvision ở đâu? |
Để tải firmware tương thích cho từng thiết bị , có thể vào một số trang web sau : |
Hik-Connect và tên miền CameraDDNS |
||
52 |
Tôi đã đăng ký tên miền CameraDDNS nhưng không thể truy cập từ xa ? |
• Kiểm tra lại mạng Internet của bạn |
53 |
Tại sao xem camera trên phần mềm HikConnect bị thiếu / ko đủ camera |
Để đảm bảo việc sử dụng phần mềm Hik-Connect được thuận tiện nhất , Hikvision đã cho phép khách hàng ẩn hiện camera của đầu ghi hình. Tích vào thiết bị , vào mục đầu tiên trong phần Setting . |
54 |
Có thể gán camera / đầu ghi hình vào nhiều tài khoản không? Thiết bị gán vào tài khoản Hik-Connect? |
Để đảm bảo bảo mật , mỗi thiết bị Hikvision chỉ được gán vào một tài khoản Hik-Connect duy nhất. |
55 |
Để xem camera từ xa bằng Cameraddns tôi phải mở những cổng nào trên modem? |
Để xem được cả trên trình duyệt và phần mềm bạn nên mở cả 3 cổng HTTP, Server và RTSP. |
56 |
Tôi có phải đăng kí tài khoản để sử dụng Cloud Hik-connect hay tên miền Hik-connect không ? |
Do yêu cầu bảo mật bạn phải có tài khoản để sử dụng 2 dịch vụ này. |
57 |
Tại sao khi cài đặt tên miền cameraddns.net, cài đặt xong thiết bị xem được nhưng khi khởi động lại modem, tên miền lại không hoạt động nữa |
Nguyên nhân : |
58 |
Khi quên tài khoản Hik-Connect , hoặc thiết bị đã được gán vào tài khoản khác, thì phải làm thế nào ? |
Trong trường hợp bạn còn thông tin về số điện thoại , email dùng để đăng ký tài khoản Hik-Connect , bạn có thể tự khôi phục mật khẩu tài khoản. |
Phần mềm trên máy tính và trên điện thoại |
59 |
Tôi có thể xem camera và đầu ghi hình Hikvision trên điện thoại bằng phần mềm nào ? |
• Trên các điện thoại smartphone, có thể dùng phần mềm Hik-Connect, iVMS-4500 hoặc các phần mềm tương tự |
60 |
Làm thế nào để ghi hình camera/đầu ghi hình Hikvision vào máy tính? |
Để ghi hình camera Hikvision vào máy tính , bạn có thể sử dụng phần mềm iVMS-4200. Khi cài đặt phần mềm iVMS-4200, bạn chọn tùy chọn Storage Server. Phần mềm sẽ tạo một NVR ảo trên máy tính, cho phép ghi hình tối đa đến 64 camera trên 1 máy tính. |
61 |
Tại sao phần mềm iVMS-4200 không hiển thị được hình ảnh camera và báo lỗi Encryption Key ? |
Đầu ghi hình Hikvision hỗ trợ chế độ mã hóa hình ảnh, sử dụng một mã xác thực . Mã xác thực này đảm bảo chỉ người chủ , có mật khẩu chính của thiết bị và mã xác thực thì mới xem được hình ảnh. Tính năng này nhằm mục đích đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng. |
62 |
Khi xem camera trên phần mềm iVMS-4200 hiện mã lỗi 91 . Hướng xử lý như thế nào ? |
Nguyên nhân: |
63 |
Tôi muốn sử dụng máy tính để hiển thị camera trên nhiều màn hình thì làm thế nào ? |
Để xem camera trên máy tính, sử dụng phần mềm chuyên dụng iVMS-4200 |
64 |
Phần mềm Hik-connect xem trực tiếp, xem lại được bao nhiêu camera cùng lúc trên màn hình? |
Tối đa 16 kênh xem trực tiếp trên màn hình tại 1 thời điểm. |
65 |
Tôi muốn cập nhật lên phiên iVMS4200 mới hơn, nhưng k muốn mất danh sách thiết bị, tên miền đang quản lý sau khi cài đặt. |
Bạn có thể sao lưu cấu hình và danh sách thiết bị hiện tại của phần mềm, Sau khi gỡ và cài đặt phần mềm mới bạn lại import file cấu hình này vào. |
66 |
Làm thế nào để tua nhanh video khi xem lại sử dụng phần mềm Hik-Connect? |
• Dịch vụ cloud hik-connect – ở chế độ Cloud không cho phép tua nhanh, chậm khi xem lại. |
67 |
Tôi xem bằng Hik-connect trên điện thoại, yêu cầu mã xác thực? Mã này lấy ở đâu ? |
Khi bạn bật dịch vụ hik-connect thiết bị sẽ yêu cầu bạn tạo mã xác thực, trong trường hợp không phải do bạn tạo, có thể vào phần cấu hình để xem mã xác thực . |
68 |
Làm thế nào để xem video đã tải xuống từ đầu ghi, trình duyệt web, hay phần mềm? |
Để xem lại video đã tải xuống từ đầu ghi hình, trình duyệt , phần mềm của Hikvision, có thể sử dụng VS Player để xem lại video. Phần mềm được thiết kế đặc biệt cho mục đích xem lại như tua chậm, xem lại theo từng khung hình , hiển thị vùng phát hiện báo động |
69 |
Làm thế nào để tắt được thông báo phát hiện chuyển động trên điện thoại ? |
Có nhiều cách để tắt thông báo trên điện thoại, bằng cách đăng nhập vào thiết bị thông qua trình duyệt, giao diện GUI , hoặc bằng phần mềm cấu hình để tắt tính năng cảnh báo . |
70 |
Phần mềm xem camera Hikvision hỗ trợ những hệ điều hành nào ? |
Với máy tính, hiện Hikvision hỗ trợ phần mềm iVMS-4200 với các máy tính chạy hệ điều hành Window ( các phiên bản ) và hệ điều hành Mac |
71 |
Tại sao khi xem camera bằng tên miền , xem từ nơi khác hoặc xem qua 3G/4G vẫn được, nhưng xem lại bằng wifi tại nội mạng thì không được? |
Nếu bạn đã xem được bằng 3G, nghĩa là cài đặt đã đúng và chính xác. Đây là 1 tính năng của modem – tính năng NAT loopback. |
72 |
Camera IP của tôi đang dùng bị báo offline trên Hikconnect |
Kiểm tra dây nguồn và mạng. Sử dụng phần mềm SADP kiểm tra thiết bị có kết nối với mạng không. |
73 |
Tại sao tôi thực hiện theo QUY TRÌNH KHÔI PHỤC MẬT KHẨU HIKVISION , nhận được email của Sala, nhưng không thành công / không khôi phục được mật khẩu: |
Với trường hợp reset mặc Code : |
Camera IP / Camera TVI / Camera PTZ |
||
74 |
Tại sao IP camera lên hình nhưng bị mờ sương ? |
Vệ sinh lại bề mặt kính của camera và kiểm tra xem có bị đọng nước không. |
75 |
Chức năng ICR trên camera Hikvision có tác dụng gì? |
Camera có chức năng ICR (IR Cut filter) sử dụng bộ lọc ánh sáng hồng ngoại vào ban ngày để khắc phục vấn đề màu bị xấu gây ra bởi ánh sáng hồng ngoại. Vào ban đêm, camera loại bỏ các bộ lọc tự động để cho ánh sáng hồng ngoại đi qua, giúp thu ánh sáng vào ban đêm , cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn, rõ hơn vào ban đêm. |
76 |
Tôi có lắp 1 camera dome, ban đêm bị dội hồng ngoại, cách khắc phục như thế nào? |
Hiện tượng này chủ yếu do mặt kính bị bám bụi, bẩn. bạn tháo mặt kính ra vệ sinh sạch sẽ cả mặt trong lẫn ngoài. Ngoài ra còn 1 nguyên nhân khác do lớp xốp bao quanh ống kính camera không khít với mặt kính bảo vệ, bạn kê xốp mềm để khít với ống kính, hoặc liên hệ với nơi cung cấp để được bảo hành. |
77 |
Có thể xem camera/ đầu ghi hình Hikvision bằng những trình duyệt web nào ? |
Hiện tại , có thể sử dụng trình duyệt IE để xem camera/Đầu ghi hình trên máy tính. Ngoài ra có thể sử dụng trình duyệt Firefox , Chrome … với điều kiện có sử dụng IE tab, cho phép tích hợp trình duyệt IE trên các trình duyệt đang sử dụng. |
78 |
Tại sao camera hồng ngoại của tôi bị tối hình vào ban đêm ? |
Có 4 nguyên nhân chính gây ra vấn đề tối hình vào ban đêm với camera hồng ngoại : |
79 |
Tại sao đã gắn thẻ nhớ vào camera IP nhưng khi xem lại không có dữ liệu video? |
• Do thẻ nhớ lỗi hoặc chưa format |
80 |
Tại sao đã gắn thẻ nhớ nhưng Camera IP Hikvision không nhận thẻ nhớ ? |
• Do thẻ nhớ bị hỏng, gãy |
81 |
Tại sao xem Camera Fisheye (Mắt cá) có 1 vòng đen? Có cách nào để duỗi hình ảnh ra không? |
Mặc định, hình ảnh của 1 camera mắt cá sẽ có dạng 1 vùng video tròn, xung quanh là màu đen. Đây là đặc điểm của camera mắt cá, không phải lỗi. |
82 |
Tại sao tôi mua camera TVI 5Mp nhưng về cắm vào đầu ghi chỉ nhận 4Mp. |
Các Camera 5Mp mặc định khi xuất xưởng là để 4Mp, để có thể dùng độ phân giải 5Mp, bạn vào menu OSD của camera để chỉnh. |
83 |
Làm thế nào để biết được địa chỉ IP của các camera IP/đầu ghi hình Hikvision trong cùng mạng LAN? |
Để tìm kiếm và kích hoạt thiết bị camera IP/đầu ghi hình và các thiết bị IP khác của Hikvision, bạn có thể sử dụng một số phần mềm thông dụng như sau : |
84 |
Cách xử lý lỗi video bị nhiễu, có sọc với camera Hikvision ? |
Với hệ thống TVI, hiện tượng nhiễu sọc xảy ra chủ yếu do đường dây tín hiệu bị nhiễm từ từ những nguồn điện 3 pha, các thiết bị từ, hoặc do chất lượng dây không tốt, đầu bấm jack BNC không tốt.. Có thể sử dụng bộ chuyển đổi UTP Balun để xử lý lỗi này. Ngoài ra , bộ cấp nguồn cũng có thể gây ảnh hưởng đến video . Vui lòng kiểm tra và sử dụng bộ cấp nguồn chính hãng , chất lượng cao cho hệ thống camera giám sát. |
85 |
Camera IP Hikvision hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng bao nhiêu? |
Hiện tại , hầu hết camera IP Hikvision hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng đến 128GB. Với một số mã camera và một số firmware mới, đã hỗ trợ thẻ nhớ đến 256GB. |
86 |
Hướng xử lý lỗi hình ảnh camera quá xấu mặc dù camera có độ phân giải cao? |
Trước hết cần Kiểm tra và vệ sinh mặt kính của camera |
87 |
Tại sao Camera IP có hỗ trợ wifi nhưng không thể kết nối với bộ phát wifi? |
Có thể sử dụng máy tính hoặc dùng điện thoại để kết nối wifi cho camera. |
88 |
Tại sao tôi thực hiện theo QUY TRÌNH KHÔI PHỤC MẬT KHẨU HIKVISION , nhận được email của Sala, nhưng không thành công / không khôi phục được mật khẩu: |
Với trường hợp reset mặc Code : |
89 |
Tải firmware dành cho camera IP/Đầu ghi hình Hikvision ở đâu? |
Để tải firmware tương thích cho từng thiết bị , có thể vào một số trang web sau : |
90 |
Camera quay quét PTZ Hikvision có thể hoạt động theo lịch quy định sẵn hay không? |
Camera quay quét PTZ Hikvision cho phép hoạt động theo lịch quy định sẵn và thực hiện các tác vụ theo quy định. |
91 |
Dùng thiết bị gì để điều khiển camera quay quét PTZ Hikvision? |
Có thể điều khiển camera quay quét PTZ Hikvision bằng nhiều phương pháp : |
Các thông tin khác |
||
92 |
Tôi muốn đăng ký làm đại lý cung cấp sản phẩm Hikvision thì liên hệ với ai ? |
Quý khách có thể liên hệ 1900.633681 EXT: 118 hoặc gọi trực tiếp số điện thoại 033.4241.345 để nhận báo giá Hikvision chiết khấu cao. |