Xem kẹt xe, ngâp nước bằng camera quan sát khu đô thị tại TPHCM

Vấn nạn kẹt xe, ngập nước là những vấn đề nan giải thường xuyên gặp phải tại Tp.HCM, và để giải quyết tình trạng này Sở GTVT Hồ Chí Minh đã hợp tác với Zalo để ra mắt tính năng theo dõi tình trạng kẹt xe, ngập nước thông qua hình ảnh từ 685 camera giám sát giao thông trải dài khắp các tuyến đường khu đô thị tại TP.HCM. Xem tình trạng kẹt xe, tình trạng ngập nước bằng phần mềm zalo kêt hợp hệ thống camera quan sát chuyên nghiệp tại địa bàn TPHCM.
 

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe,...

 

Hướng dẫn xem 685 camera thông minh theo dõi tình trạng giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước
Bước 1: Trên smartphone, máy tính, hãy khởi động ứng dụng Zalo, nếu chưa có bạn có thể tải về theo đường dẫn sau:
 
Tải về Zalo cho Android.
Tải về Zalo cho iOS.
Tải về Zalo cho máy tính Windows.
Bước 2: Tại mục tìm kiếm (kính lúp), nhập và tìm kiếm theo tên "Thông tin giao thông TpHCM".
 
tải phần mềm xem-camera-giam-sat-giao-thong-tai-tphcm
 
Bước 3: Chọn vào mục "Thông tin giao thông TpHCM" vừa tìm kiếm > Chọn tiếp vào "Quan tâm".
 
phần mềm xem thông tin giao thông bằng camera quan sát tại tphcm
 
Bước 4: Lúc này ứng dụng sẽ chuyển bạn đến giao diện nhắn tin, tại đây cung cấp cho bạn một số tính năng hữu ích sau:
 
ứng dụng camera quan sát xem tình trạng giao thông ngập úng tại tphcm
 
 
Tính năng "Quanh đây": Sử dụng vị trí hiện tại của bạn để thống kê tình trạng giao thông tại khu vực đang di chuyển.
 
 
Lúc này bạn có thể nhấn vào "Xem camera" để truy cập vào hình ảnh camera các tuyến đường gần bạn để kiểm tra tình trạng giao thông, kẹt xe.
 
Hoặc nhấn chọn vào "Xem bản đồ tình trạng xung quanh" để có cái nhìn trực quan hơn về tình trạng giao thông. Lưu ý: Các tuyến đường đang kẹt xe sẽ có màu đỏ (trầm trọng), màu cam (xe đông) và màu xanh (thông thoáng).
 
ứng dụng camera quan sát xem tình trạng giao thông ngập úng tại tphcm
 
Tính năng "Thông tin": Cung cấp cho bạn các thông tin về phân luồng giao thông (chặn đường, đường đang thi công...) và danh sách 685 camera trên khắp TP.HCM.
 
thông tin giao thông trực tuyến bằng camera quan sát giao thông
 
 
Phân luồng giao thông cung cấp danh sách các điểm hạn chế lưu thông, điều chỉnh lưu thông và cấm lưu thông của tất cả các tuyến đường trên địa bàn thành phố.
 
lắp camera quan sát giao thông xem tình trạng ngập lụt kẹt xe
 
Camera giao thông giúp bạn truy vấn hình ảnh camera tại bất kỳ vị trí nào trong thành phố, để truy vấn bạn chỉ cần nhập vào cú pháp:
 
#cam [tên đường cần tra cứu].
Ví dụ muốn xem tất cả camera trên đường Cộng Hòa hãy nhập vào cú pháp: #cam Đường Cộng Hòa.
 
Như vậy, mình đã giới thiệu đến bạn rất nhiều tính năng hấp dẫn của công cụ "Tra cứu giao thông" trên Zalo. Và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích bạn nhé!

 

Nơi cung cấp camera HIKVISION uy tín chính hãng vào dịp Tết

– Camera an ninh có xuất xứ chính hãng. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Sử dụng camera từ các thương hiệu lớn như HIKVISION, EZVIZ,…

– Áp dụng các công nghệ hình ảnh mới, hiện đại hiện nay như công nghệ IP sẽ giúp khách hàng có thể quan sát mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt công nghệ giám sát ban đêm có màu Starlight sẽ hình ảnh chân thực, rõ nét.

– Mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Giá thành phong phú, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

– Đáp ứng được nhiều điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Có thể giám sát mọi vị trí như trong nhà, ngoài trời, nơi có điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

– Hỗ trợ khác phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

– Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống (Từ camera, đầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ…).

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực nghiên cứu – phát triển các sản phẩm mới, chất lượng cao, Hikvision đã khẳng định vị trí thương hiệu trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 50%, doanh số toàn cầu năm 2016 đạt xấp xỉ 5 tỷ USD. Hàng năm, Hikvision đầu tư 8% doanh số cho nghiên cứu và phát triển. Luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng về thiết bị an ninh và camera quan sát, Hikvision được công nhận là Nhà sản xuất lớn nhất thế giới về camera quan sát – Theo nghiên cứu của Tạp chí A&S.

 

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thông minh thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 7300 3688 / (028) 62 567 168
Tổng đài 24/7: 1900 633 681
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.