Giữ an ninh ngày Tết cho khu phố với hệ thống camera

Cuối năm là thời điểm nên chú ý đến tình hình an ninh, tự bảo vệ tài sản cá nhân, trong khi bạn vắn nhà lưu trữ hình ảnh báo động khi có chuyển động giải pháp lắp đặt camera quan sát an ninh dịp tết công nghệ mới hình ảnh đẹp. Công nghệ phát triển mạnh không gì không thể không làm được. nhưng chủ yếu là sử dụng những giải pháp nào để đảm bảo nhu cầu an ninh cho tài sản của bạn trong dịp tết sắp đến.

 

1. Trộm cắp lộng hành tại khu vực thành phố

Gần đây camera quan sát có ghi lại những tên trộm cạy cửa, bẻ khóa cắt khóa với đủ cách. Thiết nghĩ, hầu như lỗi là ở chúng ta chứ không phải là lỗi do tên trộm cắp. Chi tiết vụ trộm chính là do chúng ta chủ quan, đa phần những trường hợp trộm cắp là do cạy cửa cắt cửa. mà những trường hợp này đều có sự giúp sức của kềm cộng lực, chính vì vây xin thưa rằng. không có ổ khóa nào chịu nỗi cả. và sự thật ổ khó chịu nỗi kẽ trộm cũng không cắt ổ khóa, mà cắt chốt khóa.

 

 

2. Giải pháp khắc phục những tên trộm

Khắc chế kềm cộng lực: giải pháp chúng tôi đưa ra là khi đi ra noài với cửa sắt, hay bất kỳ cửa nào ít nhất bạn phải khóa bên trong, để kìm cộng lực không thể cắt đức được lề cửa, vì không có thể để cắt.

Dùng những ổ khóa chính hãng, có báo động càng tốt.

Đặt 1 camera quan sát wifi có tích hợp báo động qua điện thoại ngay tại cửa ra vào, nếu kẻ trộm đột nhập camera sẽ báo hiệu cho bạn ngay để mở lên xem. đồng thời thông qua camera này bạn có thể phát ra tiếng động để kẻ trộm có thể bỏ qua ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra cần trang bị 1 còi hú khi phát hiện huyển động bên ngoài cửa để đảm bảo rằng ngôi nhà có bảo vệ. Nếu gia đình khá hơn thì nên đầu tư bộ báo động chuyên dụng sẽ báo nhanh hơn, và cũng cần đầu tư bộ camera quan sát chất lượng hơn để đảm bảo an ninh khi đi vắng nhà.

Dù sao giải pháp lắp đặt camera quan sát báo trộm để bảo vệ là biện pháp cần thiết và giúp bạn giám sát từ xa duy nhất với chi phí thấp. nhưng mang lại hiệu quả cao.

Tùy vào mỗi gia đình có mức đầu tư chi phí phù hợp. nhưng giải pháp rẻ nhất và hiệu quả cho những ai ở trọ hay chi phí hạn hẹp thì nên lắp đặt camera quan sát wifi sẽ chi phí tốt nhất.

 

3. Nơi cung cấp hệ thống camera an ninh khu phố uy tín chính hãng vào dịp Tết

– Camera an ninh có xuất xứ chính hãng. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Sử dụng camera từ các thương hiệu lớn như HIKVISION, EZVIZ,…

– Áp dụng các công nghệ hình ảnh mới, hiện đại hiện nay như công nghệ IP sẽ giúp khách hàng có thể quan sát mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt công nghệ giám sát ban đêm có màu Starlight sẽ hình ảnh chân thực, rõ nét.

– Mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Giá thành phong phú, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

– Đáp ứng được nhiều điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Có thể giám sát mọi vị trí như trong nhà, ngoài trời, nơi có điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

– Hỗ trợ khác phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

– Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống ( Camerađầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ…).

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực nghiên cứu – phát triển các sản phẩm mới, chất lượng cao, Hikvision đã khẳng định vị trí thương hiệu trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 50%, doanh số toàn cầu năm 2016 đạt xấp xỉ 5 tỷ USD. Hàng năm, Hikvision đầu tư 8% doanh số cho nghiên cứu và phát triển. Luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng về thiết bị an ninh và camera quan sát, Hikvision được công nhận là Nhà sản xuất lớn nhất thế giới về camera quan sát – Theo nghiên cứu của Tạp chí A&S.

 

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm tại khu dân cư thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 7300 3688 / (028) 62 567 168
Tổng đài 24/7: 1900 633 681
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.