Giải pháp kiểm soát vào ra và sàng lọc công nhân bị sốt cho Nhà máy, khu công nghiệp

Hiện nay tình hình dịch Covid-19 đang trở nên phức tạp tại Việt Nam, đặc biệt ở các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, nhà máy, phân xưởng sản xuất nơi có nhiều công nhân hoạt động sản xuất hàng ngày. Để kiểm soát và phòng chống Covid-19 không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất tại các khu công nghiệp, các doanh nghiệp, nhà máy nên chủ động phòng trước các trường hợp nghi vấn nhiễm Covid-19 và phân loại đảm bảo an toàn dịch tễ nơi sản xuất. Hôm nay Sala sẽ giới thiệu với các khách hàng, chủ đầu tư, doanh nghiệp...Giải pháp kiểm soát vào ra và sàng lọc công nhân bị sốt cho Nhà máy, khu công nghiệp

 

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 62 567 168
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Hotline: 033.4241.345 
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.