Giải pháp camera phòng chống trộm vào dịp tết cuối năm tại khu dân cư

Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian mà bọn trộm cắp, chúng loay hoay khắp mọi nơi núp sau các camera quan sát nhằm mục đích muốn hành động để giở những trò xấu xa, đột nhập và lấy trộm trong nhà mọi người. Bài viết này của HIKVISION CENTER sẽ chỉ bạn một số cách bảo vệ, an ninh chống trộm, giải pháp phòng chống trộm phổ biến dễ dàng tại nhà mà bạn cần nên biết vào dịp tết cuối năm.

 

1. Tạo mối quan hệ với hàng xóm

Trường hợp khu bạn cư trú chưa gắn thiết bị camera giám sát từ xa nhưng bạn phải đi công tác xa nhà, rời khỏi thành phố trong thời gian dài hoặc đi du lịch với gia đình thì bạn nên tạo mối quan hệ với nhiều hàng xóm đáng tin cậy. Đặc biệt vào thời điểm đêm tối, bạn phải nhờ những hàng xóm thân yêu của mình để mắt đến căn nhà bạn. Và hãy nhớ rằng trước trời khỏi nhà để đi xa, tránh tiết lộ kế hoạch đi chơi xa của gia đình bạn cho nhiều người biết. Bọn trộm có thể sẽ nghe thấy và lên kế hoạch đột nhập nhà bạn đấy.

 

 

2. Tài sản phải đảm bảo được bảo vệ bên trong ngôi nhà

Bọn trộm chúng rất tinh vi, cho dù chiếc cửa nhà bạn đã khóa chặt cẩn thận nhưng chúng vẫn dùng mọi cách để gỡ ổ khóa nhà bạn bằng các thủ đoạn rất tinh vi mà chúng ta không ngờ tới. Để tránh mất mát kể cả khi trộm đột nhập vào nhà, gia chủ cần khóa xe máy nhiều nhất có thể bằng khóa cổ, khóa xích, nếu xe có trang bị báo chống trộm hoặc định vị càng tốt. Các tài sản giá trị như vàng, trang sức, điện thoại, thiết bị công nghệ cao tốt nhất nên giữ ở những vị trí khó quan sát, khóa chúng tại ở nơi ít ai nghĩ đến nhất.

 

3. Không thể quên khóa chặt cửa sổ

Cửa sổ là nơi ta thường lãng quên, vì chúng ta luôn có tâm lý rằng là để cửa sổ mở để cho ngôi nhà bạn thoáng mát. Nhưng chính vì cách làm vậy mà bạn đã vô tình để sơ hở. Theo thông tin của các vụ trộm cắp thì các vụ đột nhập thường xảy ra vào các ngày Tết phần lớn bằng cửa sổ. Các gia đình cảnh giác như một thói quen chú trọng khóa của chính nhưng quên rằng bọn trộm ngày càng tinh vi, xảo trá chúng có thể đột nhập bằng mọi cách nếu có kẻ hỡ. Nên khóa chặt cửa sổ bằng khóa trong, cửa sổ nên có rèm cửa, đa số các nhà có cửa sổ đều sử dụng cửa kính để sang trọng và dễ nhìn ra ngoài nên cần lắp thêm thanh sắt bên trong để hạn chế trộm đập vỡ kính vào nhà. Đồ đạc có giá trị không nên để gần cửa sổ mà nên cất vào nơi an toàn.

 

4. Biện pháp lắp đặt camera quan sát từ xa

Con người ngày nay luôn bận bôn ba công việc, nên chuyện giám sát các cửa hàng, căn hộ bằng mắt thường hay gọi bảo vệ cũng chưa chắc là biện pháp tối ưu, bởi vì con người không ngồi trông chừng 24/24. Nhưng đối với camera thông minh thì lại có thể, vì thế việc trang bị camera quan sát là hết sức cần thiết. Gia chủ, quản lý có thể kiểm tra tình hình an toàn của tài sản mình thường xuyên và chủ động. Tuy nhiên,việc lắp đặt camera khá tốn kém và bọn trộm cũng đã ngày càng tinh vi nên khả năng vô hiệu hóa camera vô cùng lớn.

 

 

5. Nơi cung cấp camera HIKVISION uy tín chính hãng vào dịp Tết

– Camera an ninh có xuất xứ chính hãng. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Sử dụng camera từ các thương hiệu lớn như HIKVISION, EZVIZ,…

– Áp dụng các công nghệ hình ảnh mới, hiện đại hiện nay như công nghệ IP sẽ giúp khách hàng có thể quan sát mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt công nghệ giám sát ban đêm có màu Starlight sẽ hình ảnh chân thực, rõ nét.

– Mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Giá thành phong phú, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

– Đáp ứng được nhiều điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Có thể giám sát mọi vị trí như trong nhà, ngoài trời, nơi có điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

– Hỗ trợ khác phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

– Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống ( Camera, đầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ…).

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực nghiên cứu – phát triển các sản phẩm mới, chất lượng cao, Hikvision đã khẳng định vị trí thương hiệu trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 50%, doanh số toàn cầu năm 2016 đạt xấp xỉ 5 tỷ USD. Hàng năm, Hikvision đầu tư 8% doanh số cho nghiên cứu và phát triển. Luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng về thiết bị an ninh và camera quan sát, Hikvision được công nhận là Nhà sản xuất lớn nhất thế giới về camera quan sát – Theo nghiên cứu của Tạp chí A&S.

 

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm tại khu dân cư thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 62 567 168 - 033 4241 345
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.