Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng

GIẢI PHÁP CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG, KHO BÃI CHO DOANH NGHIỆP

 

Lợi ích của giải pháp : 

Camera kho xưởng là giải pháp an ninh vô cùng hoàn hảo cho nhà xưởng: Giúp phát hiện kịp thời và xử lý nhanh những trường hợp đột nhập trái phép, xảy ra tranh chấp giữa nhân viên, mất cắp tài sản và rủi ro về thất thoát tài sản.

- Thiết bị cho khả năng quan sát từ xa rất hiệu quả: qua đó, giúp chủ doanh nghiệp chủ động hơn trong công tác an ninh, theo dõi tiến độ sản xuất, hoạt động tồn kho và quản lý nhân viên. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm với thiết kế không dây hỗ trợ quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, dễ dàng di chuyển vị trí, địa điểm khi muốn và nhất là đảm bảo vẻ mỹ quan cho khu vực lắp đặt.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí của chủ doanh nghiệp: Là giải pháp thông minh dành cho nhà xưởng, kho bãi, giúp người quản lý dễ dàng điều hành và nhanh chóng tìm ra hướng xử lý, chủ động hơn trong việc quản trị nhân sự, tiết kiệm chi phí thuê thêm người cho công tác kiểm tra hàng hóa và đốc thúc nhân lực làm việc.

 

 

- Quản lý nhân viên và công xưởng một cách dễ dàng và chân thật nhất: Nâng cao trách nhiệm, tinh thần tự giác trong công việc của nhân viên, giúp việc quản lý trở nên linh động và dễ dàng hơn, giải tỏa áp lực trước tình trạng bị đốc thúc, theo dõi sát sao bởi người quản lý – điều gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần và năng suất làm việc của nhân viên.

- Hỗ trợ đắc lực công tác Marketing: Giúp tăng cao tính chuyên nghiệp trong khâu quản lý, tạo điều kiện thuận lợi khi giao tiếp kinh doanh với các đối tác. Hơn thế nữa, đây còn là phương tiện tối ưu cho việc tiếp thị, giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp; qua đó, tạo dựng uy tín và thương hiệu công ty trên thị trường.

Hệ thống chấm công bằng thẻ từ, vân tay : 

Bằng cách sử dụng máy vân tay giúp bạn quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên một cách chính xác và hợp lý, nâng cao tính tự giác của nhân viên trong DN dẫn đến hiệu quả công việc tăng lên rõ rệt. Có thể kết nối hệ thống với máy tính để in báo cáo dễ dàng. Kết hợp phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, công việc chấm công tính lương hàng tháng cho nhân viên của bạn sẽ được thực hiện chính xác, mang tính chuyên nghiệp cao.
                   + Chấm công bằng thẻ từ.                              
                   + Chấm công vân tay

 

 

Hệ thống báo giờ tự động: Tự động đỏ chuông (BINH BOONG, RENG RENG, hay dạng bản nhạc) đúng giờ được lập trình theo lịch làm việc của bạn và DN.

Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động

 Với hệ thống báo cháy tự động mọi cơ sở hạ tầng, vật chất, dụng cụ, thiết bị của bạn ở kho xưỡng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi những thiệt hại vô cùng to lớn mà ngọn lửa có thể mang lại cho chính bạn và công nhân. Hệ thống báo cháy với các đầu báo khói, báo nhiêt,...và tủ trung tâm sẽ thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có nguy cơ và nguyên nhân gây nên cháy giúp bạn phát hiện nguy cơ cháy từ sớm , từ đó có biện pháp loại trừ dập tắt lửa một một cách kiệp thời và tốt nhất. Trong trường hợp vì một nguyên nhân nào đó mà bạn không kịp loại trừ để nguy cơ gây cháy chuyển thành đám cháy thì hệ thống chữa cháy tự động sẽ giúp bạn dập đám cháy một cách nhanh nhất mà không cần bất cứ một tác động nào của bạn.

 

giai-phap-an-ninh-baochay-khoxuong

 

Hệ thống báo động chống đột nhập:
Với các mắt thần hồng ngoại, các công tắc từ và các trung tâm báo động sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản trong kho xưởng của bạn khỏi bất cứ một âm mưu trộm cắp, đột nhập trái phép nào từ bên ngoài. Bất cứ một sự đột nhập trái phép nào cũng sẽ bị đầu báo, công tắc từ phát hiện và Tủ trung tâm sẽ phát tín hiệu báo động cho bạn và những người xung quanh biết bằng loa, còi đồng thời tự động gọi đến số điện thoại được cài đặt sẵn ( số của chủ nhân, của công an hay PCCC,...)

 

 

Hệ thống liên lạc nội bộ, tổng đài điện thoại:
Hệ thống này giúp chính kho xưởng của bạn có một mạng thông tin liên lạc giữa các máy nội bộ trong doanh nghiệp, cũng như từ các máy nội bộ ra bên ngoài một cách thuân tiện, ít tốn kém nhất. Bạn cũng có thể quản lý hệ thống điện thoại của mình bằng cách cho phép hay không cho phép một máy nào đó trong nội bộ thực hiện các cuộc gọi ra ngoại tỉnh, di động,...

Đây là những giải pháp an ninh cho Kho xưởng mà HIKVISIONCENTER.VN muốn đem lại cho các bạn tham khảo.

 

Dưới đây là một số dự án kho xưởng lớn của Hikvisioncenter.vn

 

du-an-camera-kho-xuong-ghe-may-sai-gon-furniture.jpg

Hệ Thống Camera Kho Xưởng - Nhà Máy Kho Xưởng Sản Xuất Sài Gòn Furniture.   

Xem Chi Tiết Dự Án Tại Đây.

 

Hệ Thống Camera Kho Xưởng APSAIGONPETRO

Xem Chi Tiết Dự Án Tại Đây.

 

Hệ Thống Camera Kho Xưởng, Nhà Máy INOX - Thành Phát 

Xem Chi Tiết Dự Án Tại Đây.

 

Hệ Thống Camera Kho Xưởng Ván Ép - Xong Mã. 

Xem Chi Tiết Dự Án Tại Đây.

 

Hệ Thống Camera Kho Xưởng - VIEMCO

Xem Chi Tiết Dự Án Tại Đây.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 62 567 168 - 033 4241 345
Tổng đài 24/7: 1900 633681
 
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.
Giải Pháp An Ninh Siêu Thị
Hiện nay trên địa bàn không chỉ các thành phố lớn mà cả các tỉnh thành các siêu thị, cửa hàng... có số lượng không hề nhỏ, những chủ đầu tư, chủ cửa hàng...luôn luôn có một vấn đề quan tâm hàng đầu không kém gì việc lôi kéo khách hàng bán hàng và tăng doanh thu đó chính là vấn đề về an ninh, giám sát, quản lý.