Giải Pháp An Ninh Văn Phòng

Giải pháp an ninh cho Tòa nhà Văn phòng

Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản. Tuy nhiên, một trong các yếu tố quan trọng mà các chủ đầu tư của các tòa nhà, văn phòng thương mại này quan tâm hiện nay đó là việc lựa chọn các giải pháp an ninh hiệu quả, tối ưu để đảm bảo an toàn cho người và tài sản của chủ tòa nhà lẫn người thuê.

Với đặc điểm là nơi tập trung nhiều văn phòng công ty khác nhau, số lượng người và phương tiện ra vào nhiều rất đông đúc, thường xuyên và khác nhau trong mỗi ngày, các văn phòng không có bảo vệ riêng do đó điều yêu cầu an toàn cháy nổ, di tản, thoát hiểm cho các tòa nhà thương mại là tuyệt đối quan trọng. Đây có thể coi là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư cũng như là thành phần công nhân viên của công ty

Hơn nữa, hệ thống camera văn phòng chung cho cao ốc nên được thiết kế tích hợp thành một hệ thống chặt chẽ nhằm giảm chi phí vận hành, quản trị và bảo trì hệ thống. Đào tạo nhân viên sử dụng thành thạo hệ thống tích hợp sẽ làm giảm gánh nặng cho công việc vận hành từng hệ thống riêng rẻ và giúp cho việc đáp ứng sự kiện xãy ra nhanh chóng, báo động nhanh chóng, kịp thời. Thành phần thiết bị trong hệ thống được sử dụng nhiều cách để kích hoạt hệ thống đèn, bắt hình, quay-quét-phóng ảnh, điều chỉnh độ phân giải hay khung hình, điều khiển khóa cửa, và nhiều ứng dụng khác trong việc kiểm soát tòa nhà.

Mặc khác, hệ thống kiểm soát ra vào, camera và báo động đột nhập cho mỗi văn phòng lắp đặt riêng biệt và nên được kết nối từ xa qua mạng để nhân viên của công ty có thể theo dõi ngoài giờ hành chính. Tùy theo yêu cầu của mỗi văn phòng, khách hàng có thể chọn lựa việc kiểm soát ra vào bằng thẻ, sinh trắc học, mã pin…

 

 

giai-phap-an-ninh-camera-vanphong

 

Hệ thống chấm công bằng thẻ từ, vân tay : 

 Bằng cách sử dụng máy vân tay giúp bạn quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên một cách chính xác và hợp lý, nâng cao tính tự giác của nhân viên trong DN dẫn đến hiệu quả công việc tăng lên rõ rệt. Có thể kết nối hệ thống với máy tính để in báo cáo dễ dàng. Kết hợp phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, công việc chấm công tính lương hàng tháng cho nhân viên của bạn sẽ được thực hiện chính xác, mang tính chuyên nghiệp cao.
                   + Chấm công bằng thẻ từ.                              
                   + Chấm công vân tay

 

giai-phap-an-ninh-vantay-vanphong

 

Hệ thống báo giờ tự động: Tự động đỏ chuông (BINH BOONG, RENG RENG, hay dạng bản nhạc) đúng giờ được lập trình theo lịch làm việc của bạn và DN.

Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động

 Với hệ thống báo cháy tự động mọi cơ sở hạ tầng, vật chất, dụng cụ, thiết bị của bạn ở kho xưỡng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi những thiệt hại vô cùng to lớn mà ngọn lửa có thể mang lại cho chính bạn và công nhân. Hệ thống báo cháy với các đầu báo khói, báo nhiêt,...và tủ trung tâm sẽ thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có nguy cơ và nguyên nhân gây nên cháy giúp bạn phát hiện nguy cơ cháy từ sớm , từ đó có biện pháp loại trừ dập tắt lửa một một cách kiệp thời và tốt nhất. Trong trường hợp vì một nguyên nhân nào đó mà bạn không kịp loại trừ để nguy cơ gây cháy chuyển thành đám cháy thì hệ thống chữa cháy tự động sẽ giúp bạn dập đám cháy một cách nhanh nhất mà không cần bất cứ một tác động nào của bạn.

 Với hệ thống báo cháy tự động mọi cơ sở hạ tầng, vật chất, dụng cụ, thiết bị của bạn ở kho xưởng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi những thiệt hại vô cùng to lớn mà ngọn lửa có thể mang lại cho chính bạn và công nhân. Hệ thống báo cháy với các đầu báo khói, báo nhiêt,...và tủ trung tâm sẽ thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có nguy cơ và nguyên nhân gây nên cháy giúp bạn phát hiện nguy cơ cháy từ sớm , từ đó có biện pháp loại trừ dập tắt lửa một một cách kiệp thời và tốt nhất. Trong trường hợp vì một nguyên nhân nào đó mà bạn không kịp loại trừ để nguy cơ gây cháy chuyển thành đám cháy thì hệ thống chữa cháy tự động sẽ giúp bạn dập đám cháy một cách nhanh nhất mà không cần bất cứ một tác động nào của bạn.

 

giai-phap-an-ninh-baochay-van phong

 

Hệ thống báo động chống đột nhập:
                 Với các mắt thần hồng ngoại, các công tắc từ và các trung tâm báo động sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản trong doanh nghiệp của bạn khỏi bất cứ một âm mưu trộm cắp, đột nhập trái phép nào từ bên ngoài. Bất cứ một sự đột nhập trái phép nào cũng sẽ bị đầu báo, công tắc từ phát hiện và Tủ trung tâm sẽ phát tín hiệu báo động cho bạn và những người xung quanh biết bằng loa, còi đồng thời tự động gọi đến số điện thoại được cài đặt sẵn ( số của chủ nhân, của công an hay PCCC,...)

 

 

 

giai-phap-an-ninh-baotrom-vanphong

 

 

Hệ thống liên lạc nội bộ, tổng đài điện thoại:
Hệ thống này giúp chính bạn bạn có một mạng thông tin liên lạc giữa các máy nội bộ trong doanh nghiệp, cũng như từ các máy nội bộ ra bên ngoài một cách thuân tiện, ít tốn kém nhất. Bạn cũng có thể quản lý hệ thống điện thoại của mình bằng cách cho phép hay không cho phép một máy nào đó trong nội bộ thực hiện các cuộc gọi ra ngoại tỉnh, di động,...

Đây là những giải pháp an ninh cho Văn Phòng mà HIK muốn đem lại cho các bạn tham khảo.

 

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45, Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 37.151.858 - (028) 6276 4862
Hotline: 033 4241 345 (Mr Đạt)
 
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Siêu Thị
Hiện nay trên địa bàn không chỉ các thành phố lớn mà cả các tỉnh thành các siêu thị, cửa hàng... có số lượng không hề nhỏ, những chủ đầu tư, chủ cửa hàng...luôn luôn có một vấn đề quan tâm hàng đầu không kém gì việc lôi kéo khách hàng bán hàng và tăng doanh thu đó chính là vấn đề về an ninh, giám sát, quản lý.