Công Nghệ Camera AI ứng dụng trong việc giám sát an ninh khu phố

Công nghệ AI hiện nay đang được phát triển và ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ kỹ thuật, kinh tế đến y tế, an ninh, giao thông. Trong camera quan sát công nghệ AI tuy không ứng dụng hết khả năng tự học nhưng đây cũng là một phần giúp cho hệ thống camera giám sát an ninh khu phố trong nhà thông minh hơn. Một trong số đó đáng nói đến là camera Wifi tích hợp AI. Trong đó, không thể không kể đến các giải pháp camera giám sát.

 

1. Một vài lợi ích của việc lắp đặt camera khu phố

- Đảm bảo nét sống văn minh đô thị

Camera giám sát còn góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị, nâng cao ý thức của mọi người trong việc xả rác bừa bãi, một trong những tình trạng mà mọi khu phố đều mắc phải. Mang lại sự an tâm cho người dân, hạn chế phát sinh những tệ nạn xã hội.

 

 

- Quản lý khu phố đơn giản, khoa học

Không cần phải như trước đây cảnh sát hay các bác bảo vệ khu phố thường xuyên phải đi tuần tra ,mất khá nhiều thời gian mà cũng không thể kiểm soát hết được mọi hoạt động diễn ra trên địa bàn. Nhưng giời đây, khi " lắp đặt camera an ninh khu phố " thì đơn giản là chỉ cần ngồi ở văn phòng cũng có thể quan sát hết mọi diễn biến một cách đầy đủ, chính xác. Phát hiện và ngăn chặn ngay những hành vi mất trật tự.

 


2. Những đặc điểm cần phải có của hệ thống camera giám sát khu phố

- Chọn độ phân giải cho camera quan sát khu phố

Độ phân giải cũng là một yếu tố quyết định tới độ nét của hình ảnh mà camera quan sát. Thông thường camera có độ phân giải cao thì chất lượng hình ảnh thu lại sẽ rất sắc nét và chi tiết, các camera quan sát thông thường tính độ phân giải bằng Megapixel. Camera quan sát phổ biến hiện nay đều ở chuẩn 2.0 Megapixel như tuy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựu chọn camera có độ phân giải phù hợp nhất.

 

 

- Tính năng vượt trội của camera

Tất cả các camera quan sát hiện này đều có 1 hoạt nhiều tính năng khác nhau, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn camera an ninh khu phố. Nhưng khi lắp đặt camera cho khu phố thì nên chọn camera có khả năng có màu ban đêm, trong điều kiện ánh sáng yếu ( Công nghệ Starlight ) mà bình thường mấy camera thường sẽ chuyển sang chế độ hồng ngoại. Chức năng Zoom xa cũng là một sự lựa chon tốt cho những trường hợp cần quan sát rõ ở khoảng cách quá xa.

 

 

3. Nơi cung cấp hệ thống camera an ninh khu phố uy tín chính hãng vào dịp Tết

– Camera an ninh có xuất xứ chính hãng. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Sử dụng camera từ các thương hiệu lớn như HIKVISION, EZVIZ,…

– Áp dụng các công nghệ hình ảnh mới, hiện đại hiện nay như công nghệ IP sẽ giúp khách hàng có thể quan sát mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt công nghệ giám sát ban đêm có màu Starlight sẽ hình ảnh chân thực, rõ nét.

– Mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Giá thành phong phú, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

– Đáp ứng được nhiều điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Có thể giám sát mọi vị trí như trong nhà, ngoài trời, nơi có điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

– Hỗ trợ khác phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

– Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống ( Camerađầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ…).

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực nghiên cứu – phát triển các sản phẩm mới, chất lượng cao, Hikvision đã khẳng định vị trí thương hiệu trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 50%, doanh số toàn cầu năm 2016 đạt xấp xỉ 5 tỷ USD. Hàng năm, Hikvision đầu tư 8% doanh số cho nghiên cứu và phát triển. Luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng về thiết bị an ninh và camera quan sát, Hikvision được công nhận là Nhà sản xuất lớn nhất thế giới về camera quan sát – Theo nghiên cứu của Tạp chí A&S.

 

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera công nghệ chống trộm tại khu dân phố thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 62 567 168 - 033 4241 345
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.