Biện pháp camera chống trộm an tâm vui chơi ngày tết

Tết sắp đến gần là thời điểm trộm cắp hoành hành. Hầu hết các vụ trộm đều xảy ra vào lúc ban ngày, lúc người ta thường không ở nhà mà đi làm hoặc đi học. Vì thế nếu nhà bạn trông lúc nào cũng như có người ở thì kẻ trộm cũng sẽ dè chừng hơn trước khi quyết định đột nhập. Vì thế bạn nên bỏ túi những biện pháp chống trộm bằng camera trong ngày vui chơi dịp cuối năm.

 

1. Quản lý khu phố một cách dễ dàng, khoa học

Nếu như trước đây, cảnh sát khu vực phải thường xuyên đi tuần tra. Mất nhiều thời gian và không thể kiểm soát được mọi hoạt động diễn ra tại tổ dân phố cùng một thời điểm. Giờ đây, camera giám sát, cảnh sát ngồi tại văn trụ sở nhưng nắm bắt một cách đầy đủ, chính xác. Phát hiện các tệ nạn, hành vi gây mất trật tự nhằm ngăn chặn, xử lý một cách kịp thời. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng mọi giải pháp lắp đặt camera giám sát hiệu quả nhất, đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty chúng tôi đã dày công nghiên cứu giải pháp lắp đặt camera an ninh cho khu dân cư, tổ dân phố đảm bảo giám sát an ninh tốt nhất và sự an toàn của người dân trong khu vực.
Đặc biệt hầu hết các khu dân cư, tổ dân phố mà công ty chúng tôi đã lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát, tỉ lệ tội phạm, tỉ lệ mất cắp, trộm cướp giảm đến 70%, các đối tượng xấu không dám ra tay khi thấy có camera quan sát an ninh gắn trên trụ điện, tỉ lệ trật tự, an toàn xã hội tăng cao đến không ngờ.

 

2. Các loại camera an ninh khu phố thông dụng trong dịp cuối năm

Tùy vào nhu cầu cũng như khu vực cần lắp camera giám sát mà lựa chọn camera cho phù hợp. Có 2 loại camera giám sát: Camera ip wifi không dây và Camera giám sát có dây thông dụng. Với camera giám sát trong những ngày tết có dây tuy hệ thống camera khá tốn kém về chi phí đầu tư như cần phải mua dây cáp, tên miền, hosting,...Nhưng lại được nhiều người lựa chọn sử dụng vì tính chuyên nghiệp do khả năng hoạt động ổn định cao. Hệ thống camera giám sát có dây không phụ thuộc vào wifi, bảo mật cao, người dùng không lo việc bị đánh cắp dữ liệu. Thiết bị camera giám sát chuyên nghiệp có dây thích hợp sử dụng ở những khu vực rộng, có nhu cầu giám sát chuyên nghiệp, chất lượng hình ảnh nét Full HD.

 

 

 

 

3. Dẫn chứng thực tết về việc lắp đặt camera khu phố đã truy cứu được kẻ trộm cắp tài sản

Chị Nguyễn Thị Thuận, một người dân đã nhanh chóng lấy lại được tài sản nhờ “công” của camera quan sát, tỏ ra rất hài lòng. Theo lời kể, một lần tại quán cà phê của gia đình mình, chị Thuận bị một khách hàng đến uống cà phê trộm điện thoại, máy tính bảng, tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng. “Phát hiện mất đồ, tôi xem lại camera gia đình nhưng không nhìn được biển số xe đối tượng khả nghi do máy quá cũ. Ngay lập tức, tôi lên Công an phường Trường Thọ trình báo. Tại đây tôi được tận mắt xem hình ảnh trích xuất từ camera khu phố , thấy kẻ trộm đi hướng nào, biển số xe bao nhiêu. Chỉ một ngày sau công an phường đã bắt được kẻ trộm này” - chị Thuận hồ hởi nói.
Tương tự, chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (ngụ cư xá điện lực Thủ Đức) bị trộm cạy cửa, trộm chiếc xe máy Attila. Từ camera lắp tại cư xá, qua điều tra xác minh, công an đã bắt được bốn đối tượng gây ra vụ việc trên. Cũng nhờ camera, nhiều đối tượng cướp giật đã bị bắt giữ nhanh chóng.
Phường Trường Thọ cũng đã tiếp tục vận động người dân cùng đứng ra lắp đặt camera quan sát khu phố và ở một số khu vực cá nhân khác: Đối với phòng trọ, vận động được 40 hộ dân gắn 170 mắt camera quan sát quanh khu vực.

 

4. Nơi cung cấp camera hikvision uy tín chính hãng

– Camera an ninh có xuất xứ chính hãng. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Sử dụng camera từ các thương hiệu lớn như HIKVISION, EZVIZ,…

– Áp dụng các công nghệ hình ảnh mới, hiện đại hiện nay như công nghệ IP sẽ giúp khách hàng có thể quan sát mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt công nghệ giám sát ban đêm có màu Starlight sẽ hình ảnh chân thực, rõ nét.

– Mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Giá thành phong phú, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

– Đáp ứng được nhiều điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Có thể giám sát mọi vị trí như trong nhà, ngoài trời, nơi có điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

– Hỗ trợ khác phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

– Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống ( Camera, đầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ…).

 

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm ngày tết thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí !

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 7300 3688 / (028) 62 567 168
Tổng đài 24/7: 1900 633 681
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.