Giải pháp lắp đặt camera mô hình xưởng may

Lắp đặt camera an ninh chính là giải phải cực kì hữu ích giúp hỗ trợ cho công tác giám sát hoạt động kinh doanh sản xuất, đảm bảo an ninh xưởng may được tốt hơn. Đây là một giải pháp được rất nhiều cơ sở tin tưởng sử dụng, gần như là 100% các xưởng đều sử dụng.

 

Tuy nhiên để lắp đặt được hệ thống an ninh đạt hiệu quả cao thì bạn cần hiểu rõ các lợi ích và các vị trí nên được lắp đặt. Qua bài viết này HIKVISIONCENTER sẽ cung cấp thêm thông tin cho các bạn đọc

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-xuong-may-

Hình - Khảo sát lắp đặt camera an ninh

 

Lợi ích của việc lắp đặt camera cho nhà xưởng 

1. Tăng cường chất lượng công tác bảo vệ an ninh cho nhà xưởng

- Giúp cho việc kiểm soát chặt chẽ hơn các vấn đề an toàn an ninh tại nhà máy hoặc nhà xưởng.

- Hỗ trợ đắc lực cho tổ bảo vệ có thể kiểm soát chặt chẽ an ninh bên ngoài và bên trong khu vực nhà xưởng.

- Ngoài ra giải pháp lắp đặt camera an ninh giúp kiểm soát tốt hơn tình trạng mất cắp vật tư, nguyên phụ liệu, trộm cắp thành phẩm sản xuất, hạn chế thất thoát tài sản giá trị của công ty.

2. Hỗ trợ kiểm tra và giám sát nhà xưởng

- Lắp đặt camera để giám sát người lao động, năng suất làm việc, giám sát quy trình, đảm bảo nội quy lao động, an toàn lao động…

- Nâng cao tinh thần làm việc của nhân công, giúp họ tự giác hơn trong công việc khi được quan sát thường xuyên. Kiểm tra, giám sát và nhắc nhở người lao động khi làm sai công việc.

- Giám sát được quy trình sản xuất trong xưởng, quan sát được máy móc, thiết bị trong dây chuyền sản xuất thường xuyên hơn.

 

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-xuong-may-

Hình - Khảo sát lắp đặt camera an ninh

 

 

3. Nâng cao hiệu quả hoạt động

- Xét về lợi ích chung của xưởng thì giải pháp lắp đặt camera an ninh cho nhà xưởng sẽ giúp người quản lý của xưởng may có thể dễ dàng hơn trong việc kiểm soát mọi quá trình sản xuất, đồng thời đảm bảo được công tác an ninh 24/7, đảm bảo hiệu quả hoạt động tại xưởng hoặc khu công nghiệp.

4. Tiết kiệm chi phí và thời gian

- Tiết kiệm được chi phí nhân sự bảo vệ, chi phí cho nhân sự tuần tra hay nhân viên giám sát an ninh 24/24 khi mà camera an ninh hoàn toàn có thể hoạt động tốt cả ngày lẫn đêm.

- Tiết kiệm thời gian cho quản lý xưởng khi mà hệ thống camera giúp kiểm tra, giám sát mọi hoạt động của nhà máy, nhà xưởng 24/7. Có thể xem lại hình ảnh để xử lý các tình huống đã xảy ra bằng các thiết bị kết nối internet như điện thoại, tablet hay laptop.

5. Phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra trong xưởng

- Tính năng cảnh báo, báo động của hệ thống camera giám sát cho nhà xưởng sẽ giúp sớm phát hiện những người lạ bước vào khu vực cấm, kho xưởng và phòng ngừa những rủi ro trước khi xảy ra sự cố.

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-xuong-may-

Hình - Khảo sát lắp đặt camera an ninh

 

Các vị trí của xưởng may nên được lắp đặt camera an ninh

1. Khu vực cổng bảo vệ

2. Khu vực bãi đổ xe, giữ xe

3. Các khối văn phòng trong xưởng

4. Khu vực gia công, sản xuất 

5. Các vị trí bên ngoài, xung quanh xưởng, rào chắn

=> XEM COMBO CAMERA KHUYẾN MÃI LẮP ĐẶT TẠI XƯỞNG MAY

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-xuong-may-

Hình - Khảo sát lắp đặt camera an ninh

 

HIKVISIONCENTER - Nơi cung cấp camera an ninh chuyên nghiệp

Nếu như bạn đang có nhu cầu cần phải tăng cường an ninh cho khu vực của mình nhưng vẫn chưa lựa chọn được nơi cung cấp camera an ninh uy tín, bảo hành thiết bị ưu đãi và lâu dài thì HIKVISIONCENTER là nơi bạn cần phải liên hệ. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị an ninh chính hãng HIKVISION, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, chính sách bảo hành bảo dưỡng thiết bị ưu đãi nhưng giá thành lại tốt nhất thị trường.

 

Cam kết của chúng tôi:

- Hàng chính hãng nhập khẩu chính ngạch

- Bảo hành chính hãng toàn quốc 2 năm 1 đổi 1

- Tư vấn - Thiết kế - Thi công an toàn PCCC

- Linh kiện - Phụ kiện - Vật tư sử dụng hàng CTY chất lượng

- Bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng tháng (không để KH gọi)

- Tiếp nhận xử lý bảo trì nhanh chóng 24/7

 
 
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG HIKVISION
CÔNG TY TNHH TM - DV HOÀNG GIA SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Tell: (028) 62 567 168
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Hotline: 033.4241.345
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.