Giải pháp lắp đặt camera mô hình nhà phố

Hiện nay, tình hình trộm cắp đang ngày càng phức tạp, kẻ gian thì ngày càng tinh vi hơn, vì thế mà chúng ta cần phải tăng cường an ninh để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của mình. Camera an ninh chính là giải pháp tối ưu đang được rất nhiều hộ gia đình sử dụng.

 

Qua bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các thông tin cần thiết về thiết bị camera an ninh. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn được cho mình một thiết bị phù hợp.

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-nha-pho-

Hình - Góc nhìn camera an ninh

 

Các lợi ích khi lắp đặt camera cho căn nhà

Các căn nhà phố thường ở những nơi là dân cư tập trung đông nên rất phức tạp, khó quản lý, người lạ qua lại, nhiều khu vực khác nhau chia theo từng khu phức hợp riêng biệt nên rất rộng lớn. Vì những điều đó mà lắp đặt camera sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như sau:

1. Giảm nguy cơ mất cắp tài sản do trộm: Do là thiết bị giúp quan sát, lưu trữ và xuất dữ liệu ghi hình khi cần thiết nên thông thường khi thấy camera thì kẻ trộm đã phải lo sợ, không dám hành động.

2. Quan sát, bảo vệ người thân: Do tính chất công việc mà bạn phải đi làm rất nhiều thì việc có camera quan sát được người già, trẻ nhà và người giúp việc trong gia đình là vô cùng cần thiết.

3. Biết được các sự cố xảy ra xung quanh: Bạn có thể kiểm tra camera để dò ra các sự cố xảy ra ở gần, cũng như giúp PCCC.

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-nha-pho-

Hình - Góc nhìn camera an ninh

 

Các vị trí nên lắp đặt camera cho nhà phố

1. Cổng chính: Quan sát được người ra vào, thấy được các đối tượng dòm ngó.

2. Bên hông nhà, cổng phụ, rào: Phát hiện được các đối tượng có ý định leo trèo, đột nhập vào nhà.

3. Khu vực để xe: Camera an ninh tại đây sẽ giúp bạn đảm bảo được an toàn cho tài sản của mình.

4. Phòng khách, phòng bếp: Quan sát được mọi người trong nhà, đảm bảo an toàn cho người già, trẻ nhỏ nếu để cho người giúp việc chăm sóc.

*Lưu ý: Điều quan trọng khi lắp camera giám sát bạn nên lắp ở độ cao cách mặt đất ít nhất 3m để có tầm nhìn rộng, nhìn bao quát được khu vực. Tránh để camera bị ánh sáng chiếu trực tiếp gây ra hiện tượng ngược sáng. không bị che chắn bởi các vật cản và ưu tiên gắn dưới mái hiên để hạn chế các yếu tố từ môi trường.

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-nha-pho-

Hình - Góc nhìn camera an ninh

 

Yêu cầu đối với những camera chất lượng cho nhà ở

1. Thiết bị an ninh được lắp đặt phải chống chọi được sự tác động khắc nghiệt của thời tiết, chống va đập và chịu được nhiệt độ cao.

2. Chất lượng hình ảnh thu lại phải rõ nét, không bị nhòe.

3. Đầu ghi hình camera chuẩn nén dữ liệu H.265+ được gắn trực tiếp với ổ cứng HDD, SSD để lưu lại lịch sử video tốt nhất.

4. Camera nên được lắp đặt hệ thống đèn hồng ngoại hoặc công nghệ quan sát ban đêm mới nhất hiện nay.

5. Nên chọn camera có mic để thu âm thanh hỗ trợ việc điều tra khi cần thiết.

6. Linh kiện như jack nối, dây tín hiệu nên đồng bộ thương hiệu chính hãng để đảm bảo chất lượng nhất.

Bạn có thể tham khảo qua các dòng công nghệ CMR A.I được lựa chọn và yêu thích nhất

- Camera Pirl chống xâm nhập

- Camera Audio

- Camera Colorvu

=> XEM COMBO CAMERA KHUYẾN MÃI LẮP ĐẶT CHO NHÀ PHỐ

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-nha-pho-

Hình - Camera được quan sát từ màn hình 

 

HIKVISIONCENTER - Đơn vị cung cấp và lắp đặt camera chính hãng

Nếu như bạn đang có nhu cầu cần phải nâng cấp hệ thống an ninh cho ngôi nhà của mình bằng camera an ninh thì HIKVISIONCENTER là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại camera an ninh uy tín, chính hãng HIKVISION, đội ngũ nhân viên lắp đặt uy tín, cùng với các chính sách bảo hành ưu đãi chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

 

Cam kết của chúng tôi:

- Hàng chính hãng nhập khẩu chính ngạch

- Bảo hành chính hãng toàn quốc 2 năm 1 đổi 1

- Tư vấn - Thiết kế - Thi công an toàn PCCC

- Linh kiện - Phụ kiện - Vật tư sử dụng hàng CTY chất lượng

- Bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng tháng (không để KH gọi)

- Tiếp nhận xử lý bảo trì nhanh chóng 24/7

 
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG HIKVISION
CÔNG TY TNHH TM - DV HOÀNG GIA SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Tell: (028) 62 567 168
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Hotline: 033.4241.345
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.