Giải pháp lắp đặt camera mô hình cho xưởng, nhà máy gỗ

Hiện nay, vấn đề mất cắp đang xảy ra vô cùng báo động, các hành vi của kẻ xấu cùng ngày càng tinh vi hơn. Vì thế nên camera an ninh sẽ là thiết bị bảo vệ an toàn an ninh vô cùng hữu ích, khiến cho kẻ xấu phải lo sợ khi mà hành động của chúng sẽ bị camera ghi lại làm tài liệu xử lý cho cơ quan chức năng.

 

Nhưng để camera an ninh được hiểu quả thì chúng cần phải hiểu rõ thêm những lợi ích và vị trí nên được lắp đặt trong xưởng gỗ của mình. HIKVISIONCENTER sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về thiết bị an ninh qua bài viết này.

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-cho-xuong-nha-may-go-

Hình - Khảo sát camera an ninh

 

Vì sao nên lắp đặt camera an ninh cho nhà máy gỗ

Đối với các xưởng gia công, nhà máy dù cho được xây dựng ở khu vực nào, quy mô xưởng lớn hay nhỏ thì việc giám sát hoạt động sản xuất, quản lý bảo vệ an ninh và tài sản cá nhân của nhân viên và nhà máy luôn luôn phải được đặt lên trên hàng đầu. Vì thế mà gần như 100% các nhà xưởng hiện nay đều ứng dụng hệ thống camera an ninh vào sở sản xuất của mình, hệ thống thông báo và hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn chiếm một phần trong ngân sách hoạt động đầu tư doanh nghiệp.

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-cho-xuong-nha-may-go-

Hình - Khảo sát camera an ninh

 

Các lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera nhà xưởng gỗ

1. Hệ thống camera an ninh giám sát đem lại hiệu quả cao giúp người quản lý theo dõi các hoạt động sản xuất kinh doanh của nhân viên mình mọi lúc mọi nơi.

2. Camera quan sát có thể theo dõi mọi khu vực tại nhà xưởng mà đội ngũ bảo vệ thường dễ có thể bỏ qua, đảm bảo an toàn cho toàn bộ thiết bị và tài sản 24/7.

3. Góp phần là manh mối cho cơ quan điều tra khi xảy ra trường hợp mất cắp, thất thoát tài sản, hỏa hoạn, và nhiều trường hợp rủi ro khác. Giảm thiểu tới mức tối đa các thiệt hại về người và của trong trường hợp xảy ra những sự cố đáng tiếc.

4. Tạo ra môi trường làm việc an toàn và chuyên nghiệp, giúp nhân viên tuân thủ chặt chẽ các quy định về chính sách, quy trình an toàn lao động.

5. Trong việc bảo trì và kiểm tra thiết bị, hệ thống camera nhà xưởng có thể giúp xác định lỗi kỹ thuật của máy móc, từ đó đảm bảo dây chuyền sản xuất luôn được vận hành đúng tiêu chuẩn.

6. Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã phong phú, chất lượng đảm bảo, lắp đặt nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-cho-xuong-nha-may-go-

Hình - Góc lắp đặt camera an ninh

 

Những vị trí nên lắp đặt hệ thống camera an ninh

1. Khu vực cổng ra vào: Để giám sát các đối tượng thường xuyên ra vào nhà xưởng. 

2. Khu vực hành chính: Mục đích là để giám sát các hoạt động của nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn luôn thực hiện đúng quy chế.

3. Khu vực xưởng sản xuất: Đây là nơi tập trung nhiều máy móc và công nhân.

4. Khu vực nhà kho: Camera an ninh được sử dụng với mục đích theo dõi hàng hóa xuất nhập vào kho, đề phòng mất cắp, cháy nổ.

5. Khu vực hàng rào: Mục đích giám sát những hoạt động xâm nhập của kẻ gian, phát hiện những trường hợp bảo vệ hoặc nhân viên tuồn tài sản ra ngoài.
=> XEM COMCO CAMERA KHUYẾN MÃI LẮP ĐẶT TẠI XƯỞNG GỖ

 

 

giai-phap-lap-dat-camera-mo-hinh-cho-xuong-nha-may-go-

Hình - Quan sát camera qua màn hình

 

 

HIKVISIONCENTER - Địa điểm cung cấp camera an ninh uy tín

Camera chính hãng HIKVISION, đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt, chính sách bảo hành ưu đãi là những tiêu chí mà HIKVISIONCENTER mang đến cho khách hàng của mình. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu cần phải tăng cường hệ thống an ninh, hệ thống thông báo cho mình.

 

Cam kết của chúng tôi:

- Hàng chính hãng nhập khẩu chính ngạch

- Bảo hành chính hãng toàn quốc 2 năm 1 đổi 1

- Tư vấn - Thiết kế - Thi công an toàn PCCC

- Linh kiện - Phụ kiện - Vật tư sử dụng hàng CTY chất lượng

- Bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng tháng (không để KH gọi)

- Tiếp nhận xử lý bảo trì nhanh chóng 24/7

 
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG HIKVISION
CÔNG TY TNHH TM - DV HOÀNG GIA SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Tell: (028) 62 567 168
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Hotline: 033.4241.345
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.