Giải pháp lắp đặt camera cho nhà phố

Hiện nay, tình trạng trộm cắp cướp giật thường xuyên xảy ra, dẫn đến những vấn đề rủi ro không cần thiết và không đáng có, hoặc thậm chí là người xấu thực hiện những hành vi trộm cắp. Chính vì lẽ đó, giải pháp lắp đặt đầu ghi hình camera cho nhà phố được thiết kế và ra đời nhằm nâng cao khả năng quan sát, khả năng giám sát an ninh. Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi người trong gia đình đặc biệt là những gia đình nuôi con nhỏ.

Góc nhìn từ camera bên trong nhà

Vì sao cần lắp đặt camera cho nhà phố?

  1. Việc mất cắp đồ đạc, tiền bạc ngay tại ngôi nhà của chính mình, mất cắp tài sản, vật tư cá nhân, các loại máy móc đắt tiền hoặc thậm chí là trang thiết bị, xe cộ…
  2. Không có hệ thống cảnh báo cũng như ghi hình ảnh để kịp thời phát hiện và có hướng giải quyết nhanh chóng các sự cố.
  3. Không có dụng cụ nào có khả năng xem lại để xử lý các vụ trộm cắp, không quản lý tình trạng ăn cắp nội bộ, để tội phạm lộng hành nghiêm trọng trong chính chỗ ở.
  4. Việc tăng cường lực lượng bảo vệ cũng là một biện pháp nhưng lại đem đến sự tổn hại lớn về mặt vật chất cũng như việc có thêm người lạ trong nhà cũng không phải là sự lựa chọn đúng đắn . Thay vào đó, thì một trong những giải pháp hữu hiệu cực kỳ lớn nhưng có thể tiết kiệm chi phí chính là việc sử dụng hệ thống camera an ninh quan sát nhằm hỗ trợ công tác kiểm tra, giám sát an ninh, tuần tra, theo dõi và giảm thiểu các vấn đề rủi ro an ninh.

 

Góc nhìn từ camera bên ngoài nhà

Những lợi ích lớn lao khi lắp đầu ghi hình camera cho nhà phố

  1. Lắp đặt camera tại nhà riêng nhằm mục đích đảm bảo an ninh, mang đến sự an toàn con người với hệ thống camera quan sát tiết kiệm được thời gian, chi phí, phát huy cao nhất về hiệu quả tính năng sử dụng.
  2. Lắp đặt camera sẽ giúp bạn có thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi, hay làm những công việc khác. Mọi hoạt động xảy ra trong nhà bạn sẽ đc camera quay lại bạn có thể quan sát mà không cần nhất thiết ở nhà.
  3. Quan sát con khi chúng ở nhà, xem con có học học không, phá phách hay trốn đi chơi hay không.
  4. Bảo vệ và giữ gìn tài sản cho nhân viên một cách tốt nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ dữ tất cả liệu hình ảnh để xem lại hoặc trích xuất hình ảnh phục vụ công tác điều tra an ninh. Chính vì thế camera an ninh sẽ là giải pháp tối ưu nhất.  

Những vị trí nên lắp đặt camera cho nhà phố

  1. Một vị trí quan trọng bậc nhất đó chính là khu vực cửa chính. 
  2. Khu vực cầu thang, phòng ngủ, phòng khách 
  3. Hành lang và ban công cũng là một nơi thiết yếu để lắp đặt camera an ninh 

Quan sát bằng camera thông qua màn hình điện thoại

HIKVISIONCENTER - Chuyên cung cấp camera an ninh hàng đầu

Những giải pháp trên có thể ứng dụng lắp camera an ninh cho gia đình của bạn.. Còn nếu bạn đang tìm chỗ mua bán, lắp đặt camera an ninh uy tín thì đến ngay HIKIVISION nhé!!

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG HIKVISION
CÔNG TY TNHH TM - DV HOÀNG GIA SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Tell: (028) 62 567 168
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Hotline: 033.4241.345
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.