Giải pháp an ninh thời hiện đại

1. Camera quan sát: Đây được xem là thiết bị an ninh hiện đại nhất ngày nay.

Với hệ thống camera giám sát có 2 dạng

- Camera analog

- Camera IP

+ Đầu ghi, ổ cứng lưu trữ, camera. Dây, phụ kiện

Do tình hình an ninh hiện nay diễn biến phức tạp, việc sử dụng giải pháp Camera quan sát để bảo vệ tài sản, an ninh của mỗi gia đình, cơ quan là hết sức cần thiết. Camera giám sát sẽ giúp chúng ta:

- Giám sát các hoạt động của nơi mà bạn muốn một cách chặt chẽ.

- Phát giác bắt quả tang như: trộm cắp, phá hoại, vi phạm giao thông…

- Có bằng chứng sát thực để đối chiếu, khi có sự cố xảy ra nhằm tìm ra nguyên nhân sự việc, trình báo cơ quan chức năng…

- Nâng cao hình ảnh và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, quản lý cơ quan chặt chẽ hơn.

- Kết nối Internet bạn sẽ có thể giám sát mọi lúc, mọi nơi qua máy tính cá nhân/bàn hoặc điện thoại di động.

 

 

2. Nhà/ Tòa nhà thông minh

Hệ thống bao gồm:

- Bộ thiết bị trung tâm, bộ kết nối

- Các giải pháp phản ứng nhanh,…

Với giải pháp an ninh này, bạn có thể tắt mở, điều chỉnh qua điện thoại di động từ xa: Các đèn, motơ tưới cây, máy lạnh, cổng tivi, nhiệt độ. Và bạn sẽ được đảm bảo an ninh, an toàn bằng các hệ thống an ninh tự động, ngoài ra đảm bảo sự trao đổi thông tin kết nối an toàn trong nhà cũng như với bên ngoài. Nó còn có các chức năng giải trí tự động giúp bạn thư giãn. Căn nhà/tòa nhà như có bộ não tự động hoặc nghe lời bạn từ xa.

 

 

3.Thiết bị báo trộm: Gồm Bộ xử lý trung tâm - đầu hồng ngoại - đèn báo - chuông báo, đầu báo phá nhà, đập bể kiếng…

Khi có kẻ gian đột nhập vào nhà hệ thống sẽ tự động bật đèn, kèm báo động bằng loa tại chỗ, đồng thời báo qua nhiều số điện thoại di động của bạn, dù bạn đang ở nước ngoài. Đây thực sự là hệ thống bảo vệ 24/24 rất hiện đại. Ngoài ra bạn có thể tích hợp thêm thiết bị báo đập kiếng, đập nhà, leo tường rào,…

Với các giải pháp an ninh trên, an ninh, an toàn về tài sản cũng như tính mạng chúng ta sẽ được bảo đảm hơn rất nhiều. Khi có cầu ắt sẽ có cung và những thứ mà con người có thể sáng tạo ra là vô hạn.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 62 567 168 - 033 4241 345
Tổng đài 24/7: 1900 633681
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.
Giải Pháp An Ninh Siêu Thị
Hiện nay trên địa bàn không chỉ các thành phố lớn mà cả các tỉnh thành các siêu thị, cửa hàng... có số lượng không hề nhỏ, những chủ đầu tư, chủ cửa hàng...luôn luôn có một vấn đề quan tâm hàng đầu không kém gì việc lôi kéo khách hàng bán hàng và tăng doanh thu đó chính là vấn đề về an ninh, giám sát, quản lý.