Giải Pháp An Ninh Siêu Thị

Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, shop, nhà hàng nhằm đảm bảo an ninh và giúp quản lý theo dõi nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiểu được những trăn trở đó của các nhà quản lý, HIK đưa ra giải pháp lắp đặt hệ thống camera an ninh cho hệ thống các siêu thị, cửa hàng, các nhà hàng, shop....hoàn chỉnh nhất giải quyết tất cả các vấn đề làm đau đầu các đối tác. Hiểu được những trăn trở đó của các nhà quản lý, HIK đưa ra giải pháp lắp đặt hệ thống camera an ninh cho hệ thống các siêu thị, cửa hàng, các nhà hàng, shop....hoàn chỉnh nhất giải quyết tất cả các vấn đề làm đau đầu các đối tác. 

MỤC ĐÍCH YÊU CẦU AN NINH TẠI CÁC SIÊU THỊ

 + NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ SIÊU THỊ

Với hệ thống bán lẻ từ lớn đến nhỏ như siêu thị lớn, siêu thị điện máy, các shop thời trang, cửa hàng tạp hóa....thì vấn đề đầu tiên là việc gia tăng lợi ích, đó luôn luôn là vấn đề cốt lõi mà bất cứ người chủ và cả nhân viên hướng tới vì đó ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và mức thu nhập. Ngoài việc yêu cầu nâng cao tỉ suất lợi nhuận thì những vấn đề quan trọng không kém là việc làm sao hạn chế tới mức tối thiểu nhất những trường hợp như mất cắp hàng hóa... việc quản lý khách hàng, quản lý nhân viên trong quá trình làm việc, quản lý những công việc vận chuyển hàng hóa, vận chuyển máy móc thiết bị cũng như toàn bộ không gian, và lợi ích của việc lắp đặt hệ thống giám sát không chỉ có thế mà còn giúp cho người dùng tăng thêm những trải nghiệm, khách hàng an tâm khi mua sắm.
vấn đề lợi gia tăng lợi ích luôn là cốt lõi để tồn tại và phát triển. Ngoài yêu cầu về nâng cao tỉ suất lợi nhuận thì vấn đề cũng quan trọng không kém là hạn chế những mất mát đáng tiếc có thể xảy ra như trộm cắp quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý việc vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị và không gian trưng bày để tăng cường trải nghiệm tốt cho khách hàng. 
Giải pháp camera an ninh chuyên dụng cho siêu thị cửa hàng của HIK không chỉ nâng cao hiệu quả công việc cho các nhà quản lý thông qua hình ảnh, âm thanh video mà còn có khả năng thu thập, phân tích, lưu trữ và nâng cao hơn là xử lý các thông tin đó một cách thông minh để đưa ra những cảnh báo khi cần thiết, các tình huống sự kiện xảy ra bên trong cửa hàng, siêu thị và từ đó làm căn cứ nâng cao, cải tiến quy trình làm việc để tăng hiệu quả, bố trí sắp xếp trưng bày sản phẩm, không gian bán hàng.... để đánh được vào tâm lý khách mua hàng giúp khách hàng hài lòng nhất và sẽ là khách hàng thân thiết, giới thiệu nhiều khách tới với siêu thị và cửa hàng của bạn.

Giải pháp camera an ninh dành cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, tạp hóa của HIK được đưa ra căn cứ trên yêu cầu thực tế, những vấn đề mà nhà quản lý móng muốn và giá cả tốt nhất để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết nhất.
Intechco hiểu rằng việc thu hút khách hàng mua sắm đã là điều tuyệt vời việc làm khách hàng sẽ tiếp tục quay lại mua sắm và trở thành khách hàng thân thiết, giới thiệu được nhiều khách tới còn tuyệt vời hơn, đó là bí kíp kinh doanh hàng đầu. Để làm được điều này thì việc cung cấp sản phẩm tốt, giá rẻ và có những chương trình thích hợp để giúp tăng trải nghiệm đóng góp một phần rất lớn, với giải pháp camera chuyên dụng cho siêu thị sẽ là cánh tay đắc lực giúp bạn đạt được điều đó.a

+ ĐẢM BẢO AN NINH

Vấn đề đầu tiên ở bất kỳ hệ thông siêu thị, nhà hàng, cửa hàng nào đó chính là việc đảm bảo an ninh. Với giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát dành cho siêu thị của HIK được xây dựng lên theo mục tiêu đảm bảo an ninh cho khách hàng, nhân viên và tài sản. Ngoài ra, một trong những chiến lược kinh doanh của các siêu thị, cửa hàng... cũng sẽ được bổ trợ bởi hệ thống này bởi vì hệ thống camera lắp đặt ở những vị trí trọng yếu, trên hệ thống sẽ có thêm các tính năng nâng cao như đếm số người, bản đồ nhiệt (heatmap), từ những số liệu hình ảnh đó chính là dữ liệu cực kỳ quan trọng cung cáp cho các nhà quản lý có thể tổ chức và sắp xếp hợp lý về số lượng nhân viên bố trí tại từng khu vực, sắp xếp hàng hóa ra sao để kích cầu và bán được nhiều hàng hơn, nâng cao được trải nghiệm cho khách hàng, điều này là giải pháp mà HIK đem lại giống như cánh tay đắc lực giúp cho các siêu thị, cửa hàng...ngày càng phát triển hơn nữa.

giai-phap-an-ninh-camera-sieuthi

 

Hệ thống chấm công bằng thẻ từ, vân tay : 

 Bằng cách sử dụng máy vân tay giúp bạn quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên một cách chính xác và hợp lý, nâng cao tính tự giác của nhân viên trong DN dẫn đến hiệu quả công việc tăng lên rõ rệt. Có thể kết nối hệ thống với máy tính để in báo cáo dễ dàng. Kết hợp phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, công việc chấm công tính lương hàng tháng cho nhân viên của bạn sẽ được thực hiện chính xác, mang tính chuyên nghiệp cao.
                   + Chấm công bằng thẻ từ.                              
                   + Chấm công vân tay

 

giai-phap-an-ninh-vantay-sieuthi.

Hệ thống báo giờ tự động: Tự động đỏ chuông (BINH BOONG, RENG RENG, hay dạng bản nhạc) đúng giờ được lập trình theo lịch làm việc của bạn và DN.

Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động

 Với hệ thống báo cháy tự động mọi cơ sở hạ tầng, vật chất, dụng cụ, thiết bị của bạn ở kho xưỡng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi những thiệt hại vô cùng to lớn mà ngọn lửa có thể mang lại cho chính bạn và công nhân. Hệ thống báo cháy với các đầu báo khói, báo nhiêt,...và tủ trung tâm sẽ thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có nguy cơ và nguyên nhân gây nên cháy giúp bạn phát hiện nguy cơ cháy từ sớm , từ đó có biện pháp loại trừ dập tắt lửa một một cách kiệp thời và tốt nhất. Trong trường hợp vì một nguyên nhân nào đó mà bạn không kịp loại trừ để nguy cơ gây cháy chuyển thành đám cháy thì hệ thống chữa cháy tự động sẽ giúp bạn dập đám cháy một cách nhanh nhất mà không cần bất cứ một tác động nào của bạn.

 

giai-phap-an-ninh-baochay-SIEUTHI

Hệ thống báo động chống đột nhập:
                 Với các mắt thần hồng ngoại, các công tắc từ và các trung tâm báo động sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản trong doanh nghiệp của bạn khỏi bất cứ một âm mưu trộm cắp, đột nhập trái phép nào từ bên ngoài. Bất cứ một sự đột nhập trái phép nào cũng sẽ bị đầu báo, công tắc từ phát hiện và Tủ trung tâm sẽ phát tín hiệu báo động cho bạn và những người xung quanh biết bằng loa, còi đồng thời tự động gọi đến số điện thoại được cài đặt sẵn ( số của chủ nhân, của công an hay PCCC,...)

 

 

 

 

 

 

Hệ thống liên lạc nội bộ, tổng đài điện thoại:
Hệ thống này giúp chính bạn bạn có một mạng thông tin liên lạc giữa các máy nội bộ trong doanh nghiệp, cũng như từ các máy nội bộ ra bên ngoài một cách thuân tiện, ít tốn kém nhất. Bạn cũng có thể quản lý hệ thống điện thoại của mình bằng cách cho phép hay không cho phép một máy nào đó trong nội bộ thực hiện các cuộc gọi ra ngoại tỉnh, di động,...

Đây là những giải pháp an ninh cho Siêu Thị mà HIK muốn đem lại cho các bạn tham khảo.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45, Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 37.151.858 - (028) 6276 4862
Hotline: 033 4241 345 (Mr Đạt)
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.