Giải Pháp An Ninh Chống Trộm

Hiện nay khi mà các thiết bị truyền thống bảo vệ ngôi nhà bạn hiện nay trở nên không còn hiệu quả, một ổ khóa đắt tiền ư?  hay một bộ cửa tốt, hoàn toàn trở nên không tác dụng đối với kẻ trộm hiện nay. Theo thực tế đã xảy ra HIK nghĩ bạn cũng đã nghe qua và củng đã từng chứng kiến, bọn trộm có thể vô hiệu hóa tất cả, từ việc trèo tường, leo rào, mở khóa, phá khóa, cắt khóa, dùng xà beng cạy cửa, dùng máy khò cắt cửa cuốn, đập kính, cắt kính hoặc tinh vi như hiện nay là dùng máy khò hàn khò vào kính (làm cho kính bị nóng và vỡ ra, sau đó dùng dao cắt phần keo trong kính cường lực chui vào)

 

giai-phap-an-ninh-chongtrom

 

Để đảm bảo an toàn về tài sản hay là tính mạng của chúng ta HIK khuyên bạn nên lắp đặt thiết bị chống trộm ( Camera giám sát, hệ thông báo trộm đột nhập,...) để bảo vệ ngôi nhà bạn, với chi phí thấp nhưng hiệu quả cực kỳ, khi sử dụng đúng thiết bị, lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ làm giảm đến 99% nguy cơ khả năng trộm đột ngột và dòm ngó. 

 

giai-phap-an-ninh-chongtrom-01

 

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống chống trộm gia đình
Giúp ta kịp thời phát hiện có sự xâm nhập trái phép của kẻ trộm thông qua một số cảm biến bảo vệ (cảm biến phát hiện leo rào, hàng rào quang điện, cảm biến chuyển động, cảm biến từ, cảm biến chấn động…) với việc trang bị thêm một số đầu báo khói báo gas, báo nhiệt tương thích với hệ thống sẽ cảnh báo cho ta biết ngay khi có cháy hay có khói xảy ra trong ngôi nhà.  

Với hệ thống chống trộm gia đình có hỗ trợ một số hệ thống sẽ nhắn tin và gọi điện thông báo khi có sự cố, hỗ trợ hệ điều hành Androind và IOS cho phép ta nhắn tin điều khiển tắt mở thiết bị trong nhà khi ta đi vắng, cũng như tắt mở báo trộm qua tin nhắn, kiểm tra trạng thái của hệ thống từ xa ở bất kỳ nơi đâu. 

 

giai-phap-an-ninh-chongtrom

 

Các thói quen sử dụng các thiết bị từ xa như camera hay hệ thống báo trộm từ xa khi có người đột nhập,... : 

Hãy bật các thiết bị báo động chống trộm : 

Với công nghệ phát triển như hiện nay, hệ thống báo trộm có thể phát hiện kẻ đột nhập bằng các công nghệ như: Phát hiện chuyển động bằng hồng ngoại, sóng ngắn, quang điện... Phát hiện cạy phá bằng cảm biến từ, nhận biết âm thanh kính vỡ, phát hiện rung, chấn động.

Thiết bị trung tâm được tích hợp nhiều tính năng, thuận tiện cho người dùng như : 

Điều khiển bật tắt loa, còi, đèn chiếu sáng khi có báo động

Kết nối để gọi tới số điện thoại khi có báo động

Kết nối qua mạng IP, qua mạng di động gửi thông báo về tình trạng hoạt động của hệ thống.

Thiết lập phân vùng, nhóm thời gian giúp mềm dẻo linh hoạt cho hoạt động của hệ thống

Và các tiện ích khác như: tự động bật tắt hệ thống, bật tắt hệ thống qua đường điện thoại...

 

giai-phap-an-ninh-chongtrom

 

Đừng đăng lên trên mạng xã hội về việc bạn vắng nhà hoặc chuẩn bị vắng nhà.

Hiện nay với công nghệ phát triển và cùng lúc đó mạng XH cũng đang dần trở nên phổ biến và bọn trộm cũng rành công nghệ cao và có thể thường xuyên cập nhật tin tức trên các mạng xã hội như bất kỳ ai. Đây là một trong những xu hướng mới nhất và hấp dẫn nhất. Nếu bạn tuyên bố trên Facebook hoặc các trang mạng xã hội khác rằng gia đình bạn sắp đi xa nhà bạn, chính những thông tin đó sẽ nhanh chóng tạo điều kiện cho kẻ trộm lên lịch, đặt hẹn giờ khi nào mình muốn ra tay và lấy đi thứ gì đó khi chủ nhân ngôi nhà đi vắng.

giai-phap-an-ninh-chongtrom

Trong những cách trên HIK muốn quan tâm đến sự an toàn về vật chất của cải của ngôi nhà chúng ta, hay nên lắp đặt thật nhiều thiết bị vì khi bạn ngủ vào buổi tối và đi du lịch đâu đó thật xa bạn cũng không cảm thấy lo lắng, vì điều đó mà bên HIK sẽ hỗ trợ bạn một phần để cho bạn cảm giác an toàn nhất có thể, HIK chuyên cung cấp Camera với chất lượng hình ảnh tốt nhất, đảm bảo " Chất Lượng Theo Thời Gian " hỗ trợ ban tốt nhất bảo vệ bạn và gia đình một cachsc tốt nhất có thể kiểm soát mọi thứ cho dù bạn đi bất cứ đâu liên nghệ ngay HIK . 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45, Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 37.151.858 - (028) 6276 4862
Hotline: 033 4241 345 (Mr Đạt)

 

 

 
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.