Giải Pháp An Ninh Căn Hộ

HIK thấy không ít những video quay lại được những hình ảnh vô cùng thương tâm từ những vụ cháy mang lại nay được chia sẽ trên mạng cho ta thấy được tình trạng đáng báo động này. Một trong những nơi cần chú trọng lắp đặt hệ thống an ninh này đó là những khu chung cư thường xuyên có nhiều người ra vào. Camera giám sát cho khu chung cư cần quan tâm triệt để nhằm phòng tránh những vụ xâm nhập hoặc cháy nổ đáng tiếc có thể xảy ra.Với việc xã hội ngày càng phát triển như hiện nay cũng kéo theo tỉ lệ các vụ trôm cắp. đột nhập lấy tài sản cũng tăng theo gây nhiều lo lắng trong cuộc sống cho các hộ gia đình.

Đối với chung cư hiện nay việc đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn về cơ sở vật chất, quản lý giám sát hoạt động của thang máy, quản lý các vấn đề sinh hoạt, vệ sinh chung... là vấn đề rất quan trọng, được người quản lý toàn nhà hay chung cư đặc biệt quan tâm tới. Nếu là một người không thể thường xuyên theo dõi, giám sát mọi hoạt động hàng ngày diễn ra ở chung cư (đặt biệt là ở các khu chung cư mini) vì bạn không có mặt tại đó, thì một chiếc camera quan sát sẽ hỗ trợ hệ thống an ninh chung cư một cách hiệu quả.

Thông quan hệ thống camera có kết nối với internet, dù bạn đang ở đâu hoàn toàn có thể biết được hoạt động của chung cư như thế nào. Tại chung cư camera thường được lắp đặt tại hành làng, nhà để xe, sảnh ra vào, thang máy...giúp nâng cao hệ thống giám sát an ninh. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ phòng chống cháy nổ, chập điện tràn nước, giữ gìn đảm bảo cảnh quan môi trường khu dân cư, hướng dẫn, điều phối giao thông ra vào khu dân cư.Ưu điểm của việc sử dụng hệ thống này chính là dù bạn đang ở bất cứ đâu cũng có thể theo dõi mọi hoạt động diễn ra trong nhà mà không cần có mặt trực tiếp.

 

 

 

giai-phap-an-ninh-camera-canho

 

Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động

 Với hệ thống báo cháy tự động mọi cơ sở hạ tầng, vật chất, dụng cụ, thiết bị của bạn ở kho xưỡng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi những thiệt hại vô cùng to lớn mà ngọn lửa có thể mang lại cho chính bạn và công nhân. Hệ thống báo cháy với các đầu báo khói, báo nhiêt,...và tủ trung tâm sẽ thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có nguy cơ và nguyên nhân gây nên cháy giúp bạn phát hiện nguy cơ cháy từ sớm , từ đó có biện pháp loại trừ dập tắt lửa một một cách kiệp thời và tốt nhất. Trong trường hợp vì một nguyên nhân nào đó mà bạn không kịp loại trừ để nguy cơ gây cháy chuyển thành đám cháy thì hệ thống chữa cháy tự động sẽ giúp bạn dập đám cháy một cách nhanh nhất mà không cần bất cứ một tác động nào của bạn.

 

giai-phap-an-ninh-baochay-canho

Hệ thống báo động chống đột nhập:

 Với các mắt thần hồng ngoại, các công tắc từ và các trung tâm báo động sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản trong doanh nghiệp của bạn khỏi bất cứ một âm mưu trộm cắp, đột nhập trái phép nào từ bên ngoài. Bất cứ một sự đột nhập trái phép nào cũng sẽ bị đầu báo, công tắc từ phát hiện và Tủ trung tâm sẽ phát tín hiệu báo động cho bạn và những người xung quanh biết bằng loa, còi đồng thời tự động gọi đến số điện thoại được cài đặt sẵn ( số của chủ nhân, của công an hay PCCC,...)

 

 

 

giai-phap-an-ninh-chongtrom-canho.

 

 

Tiện ích của khóa mở cửa bằng dấu vân tay : Các máy mở cửa, đóng cửa bằng dấu vân tay, hệ thống mở cửa bằng dấu vân tay, thiết bị nhận dạng vân tay mở cửa tự động... Đầu Tiên mình không cần phải sợ là mình đã khóa cửa hay chưa, hay có mang chìa khóa theo bên mình hay không. Vì mình đã dùng khóa cửa bằng dấu vân tay của chính mình. Khi bạn khép cửa lại là khóa sẽ tự động khóa cửa lại, không cần phải thao tác gì thêm

Thứ 2 mở cửa bằng dấu vân tay là dùng chính vân tay của mình làm chìa khóa để mở cửa nhà mình, hay một cửa nào đó... Không dùng đến khóa chìa truyền thống nữa.

Thứ 3 của việc mở cửa bằng vân tay, dấu vân tay giúp bạn tăng cường an ninh, an toàn cho cánh cửa của mình.

 

giai-phap-an-ninh-vantay-canho

 

Hệ thống liên lạc nội bộ, tổng đài điện thoại:
Hệ thống này giúp chính bạn bạn có một mạng thông tin liên lạc giữa các máy nội bộ trong ban quản lý chung cư, cũng như từ các máy nội bộ ra bên ngoài một cách thuân tiện, ít tốn kém nhất. Bạn cũng có thể quản lý hệ thống điện thoại của mình bằng cách cho phép hay không cho phép một máy nào đó trong nội bộ thực hiện các cuộc gọi ra ngoại tỉnh, di động,..

Đây là những giải pháp an ninh cho Căn Hộ mà HIK muốn đem lại cho các bạn tham khảo.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
 
Add: 4/45, Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 37.151.858 - (028) 6276 4862
Hotline: 033 4241 345

 

Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.