Dự Án Tại Nhà Máy Furniture Rộng 30.000m2 - Bến Tre.

 Dự án tại nhà máy sản xuất Sài Gòn Furniture được dự kiến bắt đầu từ ngày 12-8-2018 đến ngày 12-9-2018 sẽ hoàn tất và bàn giao tiến trình lắp đặt hệ thống camera cho xưởng.

 

camera-kho-xuong-san-xuat-ghe-may-tai-ben-tre

 

SGF là thương hiệu sản phẩm nội – ngoại thất của CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FURNITURE, chuyên sản  xuất và cung cấp các  mặt hàng nội – ngoại thất đan dây nhựa giả dây mây (Wicker Furniture) cho thị trường châu  Âu  trong hơn 5 năm qua.

Sản phẩm nhựa giả mây (Wicker Furniture):
 Bàn ghế phòng khách, Bàn ghế phòng ăn., Bàn ghế văn phòng, Bàn ghế nhà hàng, quán ăn, khách sạn…Các sản phẩm ngoài vườn, hồ bơi, bãi biển…Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất, Các sản phẩm chậu nhựa, Vỉ nhựa & ván lót sàn.

Dịch vụ:
-    Sản xuất, gia công và kinh doanh các sản phẩm bằng sản phẩm nhựa giả mây (Wicker Furniture).
-    Tư vấn, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm bằng sản phẩm nhựa giả mây (Wicker Furniture) cho văn phòng, trường học, khách sạn,…

QUY TRÌNH VÀ QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC CÙNG SAIGON FURNITURE CHI NHÁNH TẠI BẾN TRE. 

( SALA - SAIGON FURNITURE )

Vào ngày 10-9-2018 hợp đồng đã được kí kết và bắt đầu định hướng các góc khu vực và các khu trọng điểm của quá trình sản xuất, xuất kho và nhập kho.

Khi đã lựa chọn và chốt phương án đã được đề ra: với hơn 30.000m2 ở giai đoạn đầu của phía SALA đưa ra lắp đặt 32 vị trí trọng điểm của khu xưởng nhà máy. Với các khu vực : A,B,C, khu trung tâm, khu sản xuất, khu xuất kho, khu nhập kho nguyên liệu và khu văn phòng bên trong kho.

Với 3 giai đoạn chủ chốt và 2 giai đoạn cần thiết cần được hoàn thiện khi bắt đầu diễn ra dự án, đã làm chủ đầu tư vô cùng hài lòng và đánh giá cao với 3 giai đoạn này khi lần đầu được đề ra.

Giai đoạn đầu : Thiết lập các vị trí camera xung quanh khu ra vào của xưởng và một số vị trí trọng điểm xuất, nhập kho. ( 6 vị trí camera ) 

 

camera-kho-xuong-san-xuat-ghe-may-tai-ben-tre

 

+ Khu A, cửa khu vực xuất hàng hóa : Với 2 vị trí camera kiểm soát toàn bộ khu vực A, 1 vị trí hướng lấy toàn sân khu a với diện tích 3000m2 còn lại một vị trí hướng về phía cổng xuất hàng hóa, lấy toàn bộ hướng đường đi của khu A.

+ Khu B, cửa phụ bên phải nhập kho nguyên liệu : Với 2 vị trí camera, một vị trí hướng ra phía trước lấy hết nửa phần từ cổng B ra phía trước khu vực A, và một con hướng về phía sau của xưởng tính từ cổng B.

+ Khu C, cửa ra vào nhân viên và khách hàng : Như cổng B với 2 vị trí camera được lắp đặt, một vị trí hướng về phía khu vực A bên phải và lấy khu vực để xe của nhân viên. Một vị trí ở hướng về phía sau khu xưởng tính từ xưởng khu vực B.

Giai đoạn hai : Thiết lập các vị trí camera xung quanh khu vực trung tâm và khu vực nhập hàng. ( 14 vị trí camera )

 

camera-kho-xuong-san-xuat-ghe-may-tai-ben-tre

 

- Khu Vực Trung Tâm :

+ Khu vực sản xuất : với 2 vị trí camera được lắp đặt chéo nhau quan sát đầu và cuối khu vực sản xuất quan sát toàn diện mọi vị trí, hoạt động sản xuất diễn ra, với việc lắp đặt như thế vừa tiết kiệm được chi phí mà tầm nhìn vẫn đầy đủ với 100m2. Khách hàng rất hài lòng với giải pháp camera kho xưởng của phía công ty SALA.

 

camera-kho-xuong-san-xuat-ghe-may-tai-ben-tre

 

+ Khu vực đóng gói : với 3 vị trí camera được lắp đặt quanh khu vực đóng gói, trong đó 2 vị trí camera được lắp đặt nằm trong phía trong khu vực và 1 vị trí hướng ở phía cửa ra vào khu đóng gói ( Vì nơi đây là nơi vân chuyển qua khu vực thành phẩm nên rất cần được quan sát cẩn thận ).

+ Khu vực thành phẩm : 2 vị trí camera được lắp đặt, một hướng vào phòng chứa thành phẩm và một vị trí được lắp đặt ở cuối phòng, được bắt chéo nhau và nằm trong góc tạo ra một khoảng không lớn với hơn 500m2 diện tích được bao quát.

- Khu Vực Nhập Nguyên Liệu :

+ Khu vực nhập nguyên liệu : với 5 vị trí được bố trí rất cẩn trọng nhằm quan sát từng hoạt động trong quá trình nhập hàng, trong đó 2 vị trí được lắp song song, một vị trí camera hướng ra phía cửa nhập hàng 1 và một hướng vào bên trong khu vực nhập hàng 1. 2 vị trí tiếp theo được bố trí phía cuối khu vực cửa nhập hàng 2 từ dưới ra phía cổng, một hướng ra cửa phụ thứ 2 của khu vực,  còn một con được lắp giữa nhằm quan sát tất cả khu vực nguyên liệu hơn 10.000m2.

+ Khu vực văn phòng : 

 

camera-kho-xuong-san-xuat-ghe-may-tai-ben-tre

 

Văn phòng kế toán : với 2 vị trí camera, một vị trí nằm trong góc bên phải từ cửa nhìn qua với góc cao 5m có thể bao quát phòng và cửa ra vào sử dụng tối ưu nhất., một con nằm bên trái góc có thể nhìn xiên qua phía bên camera 1 và phía trưởng kinh doanh ngồi

- Văn phòng họp : với một con nằm giữa khu vực họp sẽ bao quát toàn bộ.

- Văn phòng kinh doanh : nơi này rất quan trọng vì diễn ra các quá trình làm việc với khách hàng cũng như là ra vào, thời gian làm việc của các kinh doanh, từ đó tìm các cách để thay đổi cách làm việc của các kinh doanh, nên đã được lắp 2 vị trí camera, một vị trí được lắp đặt giữa khu vực cho kinh doanh, một con cho khu vực quản lý kinh doanh và trưởng kinh doanh.

Giai đoạn ba : Thiết lập hệ thống camera cho đường đi bên trong khu kho xưởng SaigonFurniture (6 vị trí ).

+ Khu vực sản xuất và đóng gói : 2 khu vực này kề cạnh nên đã lắp đặt 2 vị trí camera một từ cửa sản xuất hướng ra đường đi về phía thành phẩm và một con từ cửa đóng gói hướng ra phía khu vực nhập hàng.

 

camera-kho-xuong-san-xuat-ghe-may-tai-ben-tre

 

+ Khu vực nhập hàng và khu vực văn phòng : nơi nhập hàng được bố trí khá cẩn thận với 4 vị trí camera được lắp dọc đường vào khu nhập hàng và 2 trong khu vực văn phòng tạo vòng cung bao quát toàn khu. Một vị trí từ phía cổng hướng vào nơi nhập hàng, một vị trí quan sát đường đi từ cửa 1 ra phía trước khu vực nhập hàng, một vị trí camera hướng từ cửa 2 ra phía khu vực sản xuất và đóng gói và đường đi phân cách của 2 khu vực sản xuất, nhập hàng. 1 vị trí lắp từ đầu văn phòng kế toán lấy hết từ cửa phòng họp qua phía phòng kinh doanh, và vị trí còn lại lấy ngược lại từ phòng kinh doanh qua hướng phòng kế toán, tuy chỉ 2 vị trí nhưng vẫn lấy hết được khu vực đường đi.

Giai đoạn bốn : Thiết lập hệ thống camera quan sát toàn bộ khu trung tâm và quản lý toàn bộ hoạt động bao quát tất cả các khu vực khác :

 

camera-kho-xuong-san-xuat-ghe-may-tai-ben-tre

 

 

+ Với 6 vị trí camera được thiết lập toàn diện và được phân ra các trọng điểm của khu nhà máy. Với 4 vị trí camera được phân ra 4 góc hướng về phía trung tâm ( khu vực sản xuất và đóng gói ) đã tạo nên một vòng tròn quan sát tất  cả các hoạt động sản xuất và đóng gói một cách chi tiết. 2 vị trí camera quay 360 độ được lắp đặt nửa phía sau và nửa phía trước, một con nằm phía trước quan sát từ khu vực A ( khu vực xuất hàng ) và quan sát nửa khu vực trung tâm ( khu vực sản xuất và đóng gói ) từ trên xuống, một ở phía sau quan sát khu vực văn phòng và nhập hàng...

Giai đoạn năm : Kiểm tra lại vị trí lắp đặt có đúng như ý muốn của khách hàng và tầm quan sát của vị trí lắp đặt đã được phù hợp chưa, cân chỉnh lại các vị trí cần thay đổi theo người phụ trách và chịu trách nhiệm làm việc. Với các vị trí camera quan sát khách hàng rất hài lòng về chất lương hình ảnh mà nó mang lại.

 

camera-kho-xuong-san-xuat-ghe-may-tai-ben-tre

 

 

Giai đoạn cuối : thử nghiệm hệ thống hoạt động tốt trong 1 – 2 ngày, tiến hành bàn giao cho khách hàng và hướng dẫn sử dụng hệ thống một cách chi tiết nhất, hướng dẫn và thông báo thời gian bảo hành bảo trì hệ thống cho khách hàng. Hoàn tất công trình vào ngày 12-9-2018 và đưa vào hoạt động vào ngày 14-9-2018 ( do kiểm tra lại sự ổn định của hệ thống ).

Hệ thống camera kho xưởng của SALA đã được đưa vào sử dụng và đến hiện nay vẫn đang hoạt động rất tốt, hệ thống được sử dụng rất hiệu quả và tối ưu các vị trí “ khách hàng nhận xét.

* Với hệ thống trên đã được sử dụng  các loại camera và đầu ghi thế hệ mới nhất hiện nay, cùng với sự chuyên nghiệp trong cách thiết kế đường đi của dây điện đã được tính toán một cách cẩn trọng bao gồm :

25 vị trí camera DS-2CE16D0T-IT1E - CAMERA HD-TVI 2MP : độ nét cao với chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay, với khả năng kháng bụi, kháng nước và nhiệt độ cao ở ngoài trời cho nên việc sử dụng nó cho các khu vực bên ngoài và phía các khu vực sản xuất  đường đi là điều vô cùng phù hợp

 

 

4 vị trí DS-2CE71D0T-PIRL 2 MP : phù hợp lắp đặt vào văn phòng với độ nét cao 2.MP có thể xem được rất rõ các hoạt động bên trong phòng kinh doanh, độ bền cao khi sử dụng lâu dài.

 

 

3 vị trí DS-2CE57H8T-VPIT 5MP : với việc xoay 360 có thể quan sát toàn diện khu vực trung tâm và các khụ vực khác, phù hợp cho việc quan sát toàn khu, sử dụng cho kho xưởng lớn cần quan sát tổng quát. Với 5MP hình ảnh vô cùng sắt nét.

 

 

 

- Kết quả toàn bộ khu vực gần 30.000m2 đã được quan sát đầy đủ và đúng với ý muốn của khách hàng đã đưa ra, SALA đã hoàn thành tốt trách nhiệm mà khách hàng mong muốn. SALA xin cảm ơn quý khách SAIGONFURNITURE đã tin tưởng giao cho SALA hỗ trợ quý khách.

 

1 đầu ghi ĐẦU GHI HÌNH NVR 4K 32 KÊNH :  Chuẩn nén video H.265/ H.264/MPEG-4. - Độ phân giải ghi rất cao lên tới 12 Megapixels Cổng ra HDMI 4K và VGA với độ phân giải 2K. - Dễ dàng thay đổi ở cứng. Hỗ trợ 8 ổ HDD dung lượng tối đa mỗi ổ 6TB. 

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 37.151.858 - Fax: (028) 6276 4862
Tổng đài 24/7: 1900 633 681

 

Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.