Dự án nhà máy Huynhdai - Thành Công

Nhà máy ô tô Huyndai với lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất, lắp ráp và phân phối xe du lịch, lắp ráp xe ô tô du lịch công suất 120,000 xe/năm, nhà máy sản xuất xe khách, xe bus, xe mini bus công suất 18.000 xe/năm và sản xuất linh kiện phụ trợ. Xây dựng trên diện tích 5,000m2- quy mô lớn, chia nhiều phân xưởng khác nhau đây là nơi nghiên cứu, ứng dụng và phát triển các mẫu xe của phù hợp với nhu cầu và điều kiện giao thông tại Việt Nam, sử dụng nhiên liệu sạch và thân thiện với môi trường.

 

he-thong-camera-cho-nha-may-san-xuat-xe-hyun-dai

 

Được sự tín nhiệm và tin tưởng, cũng như những thành tựu mà công ty chúng tôi đã đạt được cùng với các dự án có quy mô lớn, chính vì thế Huyndai Thành Công đã lựa chọn chúng tôi để giải quyết bài toán lắp đặt hệ thống giám sát nhà máy có hiện tích lớn hàng nghìn m2 và đạt được kết quả đáng mong đợi.
Giải pháp ứng dụng: Với quy mô lớn, gồm nhiều phân xưởng cộng với số lượng nhân công lớn, hơn nữa địa hình khá phức tạp vì vậy công ty chúng tôi đã sử dụng giải pháp Camera giám sát nhà máy, công xưởng sử dụng công nghệ cáp quang để bao quát toàn bộ diện tích nhà máy sản xuất của Huyndai Thành công.

 

he-thong-camera-cho-nha-may-san-xuat-xe-hyun-dai

 

Sản phẩm ứng dụng : Camera Hikvision, thiết bị mạng chuyên dụng,...
Dự án lắp đặt camera giám sát nhà máy ô tô Huyndai -Thành công, là một trong những dự án lớn, sau dự án này chúng tôi nhận được sự phản hồi rất lớn từ phía công ty khách hàng. Hệ thống camera giám sát quá trình sản xuất hoạt động rất ổn định và quản lý được hoạt động nhân viên, đánh giá chất lượng công việc của các khâu quan trọng.
Quý khách cần tư vấn và tim đơn vị cung cấp lắp đặt thiết bị an ninh chất lượng hoặc giải pháp camera quan sát nhà ở, biệt thự, siêu thị, ngân hàng, trường học, nhà máy, công xưởng, ....xin vui lòng liên hệ tới công ty chúng tôi để quý khách hàng có một “hệ thống thiết bị an ninh ” chất lượng hoàn hảo nhất, mang lại sự an toàn nhất cho quý khách.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÔNG NGHỆ SALA
Nhà phân phối Camera Hikvision chính hãng số 1 thế giới
Camera CCTV - Hệ Thống Cảnh Báo An Ninh - Hệ Thống Báo Động
Add: 4/45 Đường HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tell: (028) 37.151.858 - Fax: (028) 6276 4862
Tổng đài 24/7: 1900 633 681
Các bài đăng khác
Giải pháp an ninh thời hiện đại
Với sự gia tăng về mức sống, chất lượng cuộc sống ngày nay, nhu cầu về an toàn tính mạng và tài sản trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu đó, các giải pháp công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn đã ra đời.
Giải pháp an ninh khách sạn
Du khách xem khách sạn như một nơi trú ngụ an toàn, như chính ngôi nhà của họ. Để đảm bảo cho du khách cám thấy hoàn toàn yên tâm, khách sạn phải nắm vững các thách thức về an toàn, an ninh và truyền thông bao gồm:
Giải pháp an ninh tòa nhà
Ngày nay, các Tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, là trung tâm của các Công sở. Chính vì thế lưu lượng người ra vào rất nhiều. Nếu không có qui trình chặt chẽ và giải pháp hợp lý, rất khó mà kiểm soát được người ngay kẻ gian, các hiểm họa cháy nổ,.... đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản
Giải Pháp An Toàn Kho Xưởng
HIKVISIONCENTER.COM giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp an ninh cho nhà máy - xí nghiệp nhằm đảm bảo cho năng suất sản phẩm của quý khách hàng đạt tốt nhất.
Giải Pháp An Ninh Văn Phòng
Các cao ốc thương mại ngày nay ngoài lợi thế cạnh tranh về địa điểm thuận lợi, tiện nghi đầy đủ còn phải kể đến vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn cho con người và tài sản.